เริ่มเรียนรู้ด้วยตัวเอง


ไม่ยากนักที่เราจะเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ เปิดมุมมองใหม่ และเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ

จากการที่เราได้ร่ำเรียนมาเป็นเวลาช้านาน ความช้านาน ที่เกิดจากการรอคอยนั้นมีให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง เราต่างรอคอยการนำมาของเนื้อหาสาระ ต่างๆที่จะมีมาให้ แต่โลกย่อมเปลี่ยนไป การหล่อหลอมจนทำให้เรากลายเป็นคนเฉื่อยชามีมากขึ้น ดังนั้นหยุดการทำงานแบบเก่า แล้วมาเริ่มใหม่กับการเรียนรู้ที่นอกกรอบ และเรียนรู้ด้วยทัศนะที่ดีต่อการใช้งานในชีวิตของเราเองกันเถอะ

คำสำคัญ (Tags): #การสอน
หมายเลขบันทึก: 123487เขียนเมื่อ 30 สิงหาคม 2007 15:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:08 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท