พึ่งรู้


พึ้งรู้ว่าการเขียนบล็อกที่ถูกต้อง
วันนี้ถึงแม้ว่าเป็นวันที่สงการบ้านช้า แต่ก็ทำให้ดิฉันค้นพบวิธีการเขียนbolg ที่ถูกต้องและดีขึ้น คือจากเดิมอต่ละอาทิตย์เวลาทำการบานส่งดิฉันมักจะเข้าไปที่จัดการกับบล็อก คือสร้างบล็อกใหม่ทุกครั้ง ทำให้ตนเองมาบล็อกอยู่ในปัจจุบันเกือบเท่ากับการบ้านที่ส่ง และเกิดความสงสัยมานานแล้วว่าทำไมของคนอื่นเวลาเขียนเสร็จจะมีบนทึกแสดงข้อคิดเห็นสำหรับคนที่จะเข้ามาเสนอความคิดตลอด ยกเว้นของเราก็พยายามศึกษามาเรื่อยๆ วันนี้ลองใช้ชื่อบล็อกที่เราใช้ประจำและเขียนบันทึกไป2เรื่อง เย้ๆๆๆๆๆทำได้แล้วมีข้อแสดงความคิดเห็นต่อท้ายในบันทึกของเราแล้ว ถึงแม่จะช้าไปหน่อยแต่ก็ดีใจที่ยังเรียนรู้ได้ทัน และคิดว่าคงเพื่อนๆบางคน(ส่วนน้อย)ที่มีปัญหาและไม่เข้าใจเหมือนดิฉัน ยังไงจะพยายามต่อไปค่ะ
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 1231เขียนเมื่อ 14 กรกฎาคม 2005 18:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 13:53 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท