บันทึกแรก


ความทรงจำที่ดี

เมื่อวานนี้เป็นวันที่วุ่นวายสำหรับข้าพเจ้า เนื่องจากได้รับแจ้งอย่างกะทันหันว่าให้เดินทางมาอบรมโครงการ ICT สำหรับผู้บริหาร ณ สถาบันการศึกษาและพัฒนาต่อเนื่องสิรินธร ต้องเดินทางไป - กลับ ขอนแก่น - หนองนาคำ 2 เที่ยว แล้วก็รีบเดินทางไปอำเภอปากช่องเพื่อรายงานตัว ทำให้ต้องขับรถอย่างเร็ว ( 150 กม/ชม) แต่มาถึงได้รับทราบจากเจ้าหน้าที่ว่าไม่ต้องรายงานตัวก็ได้ ให้เข้าที่พักและเริ่มการอบรมในวันพรุ่งนี้ได้เลย  สุดยอดของคำตอบ ก็เลยไปหาข้าวกินไม่น่าเชื่อว่าจะพบกับผู้บริหารของจังหวัดขอนแก่นกลุ่มใหญ่นั่งทานข้าวร้านเดียวกันอีก และในวันนี้(29 สค.)มารายงงานตัวตั้งแต่แปดโมงเช้าปรากฏว่ายังไม่มีใครมาเลยมีแต่นักการกำลังเก็บกวาดและจัดสถานที่ จนกระทั่งแปดโมงครึ่งจึงพบกับพี่ที่เข้าอบรมที่มาจากชัยนาทคนแรกทำให้อุ่นใจว่ายังไง ๆ วันนี้ต้องได้รับความรู้ด้าน ICT แน่นอน ซึ่งหลังจากนั้นก็ได้พบกับเพื่อน ๆ ที่เข้าอบรมด้วยกันโดยเฉพาะเพื่อนร่วมรุ่น กศน. อย่าง ผอ.เพียร  แสวงบุญ หลังจากนั้นก็เริ่มอบรมและได้รับความรู้ในการสร้างบล็อกอย่างเข้าใจแจ่มแจ้ง ชัดเจนจนมีบล็อกเป็นของตนเองและได้แนวคิดว่าจะต้องนำความรู้ที่ได้รับไปถ่ายทอดให้น้อง ๆ ที่ทำงานอย่างแน่นอน

หมายเลขบันทึก: 123057เขียนเมื่อ 29 สิงหาคม 2007 12:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

อ่านบันทึกที่บอกว่าวุ่นวายแล้วก้อวุ่นวายตามไปด้วย

สงสัย???

ตะงึดแปลว่าอะหยัง...ขอท่านจอมยุทธ์แนะนำด้วยจ้า

ตะงึด แปลว่า มหัศจรรย์ เป็นที่ตื่นตาตื่นใจที่สุด

สวัสดีค่ะ แสดงว่ามาอยู่อีสานรู้จักคำว่า ตาหงึดก็เก่งแล้ว ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ วันไหนว่างบันทึกเลยนะพี่

ดีใจด้วย ที่ท่านสามารถเปิดบล็อกของตัวเองได้แล้ว  เขียนเยอะ ๆ นะครับ จะคอยติดตามผลงานครับ....

ยินดีต้อนรับสู่ Gotoknow ครับ พรุ่งนี้พบกันในการเขียนเว็บบล็อก ขอให้ใช้เวทีนี้ในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้สู่กศน.ยุคใหม่ที่ใช้การจัดการความรู้เป็นฐานในการพัฒนาคนและองค์การสร้างรากฐานที่แข็งแกร่งให้กศน.ครับ

สวัสดีครับ

   ผมอบรมรุ่น 5 กำลังทดลอง ยินดีที่ได้รู้จักกัน ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท