ปฐมบทแห่งโชคชะตา


เจอกับเหงา

 

 

ชีวิตเหงาๆ

โอ้ชีวิตคิดไฉน ใครหนอใครกำหนด (ร้องได้แค่นี้อะคับ)

หงาว~~~ เสียงลูกแมวสีหมอกฝ่าความมืดมา ก่อนที่เราจะเห็นตัว ใช่ครับมันคือแมวตัวสวย

แรกที่ได้พบกันมันน่ารักน่าชัง เป็นลูกแมวที่ไม่มีพิษสงอะไร ขี้อ้อน และมีห่วงที่คอด้วย 

ทันทีที่เราได้สบตากัน ความผูกพันก็บังเกิด ไม่ใช่แต่เฉพาะผมนะ สุดที่รักของผมก็เช่นเดียวกัน

แต่บ้านเรามีกฎเหล็กที่ไม่สามารถเลี้ยงสัตว์ได้

ความหดหู่ก็เข้ามาแทนที่

ชีวิต มันไม่ราบรื่นเหมือนบะหมี่สำเร็จรูป แม้แต่ชีวิตของแมวก็เถอะ

ลุงของผมเดินออกมาจากห้อง ด้วยความที่มันขี้อ้อน มันเข้าไปคลอเคลีย แต่ลุงก็ยังไม่ตัดสินใจคิดว่ามันมาเดี๋ยวก็ไป มันคงมาเที่ยวเพราะมันน่าจะมีเจ้าของแล้ว(มีห่วงที่คอ)

แต่เราอยากให้มันอยู่กับเรา

ชีวิตของเหงา มันช่างน่าเศร้า T-T เหงา เหงา เหงา

คำสำคัญ (Tags): #แมว#ชีวิต#เหงา
หมายเลขบันทึก: 123020เขียนเมื่อ 29 สิงหาคม 2007 11:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ทำไมคุณชีวิตถึงคล้ายๆ กับคุณสายเดี่ยวเปิดอกจัง  น่าสงสาร อยากรู้จัก

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท