งานห้องแล็บ Chem.....เล่าด้วยภาพ


งานนี้พวกเราทำกันมานาน....มีแต่วันเพิ่มขึ้น....และพวกเราก็ยังตั้งใจจะทำให้ดีขึ้นอยู่เสมอ

เมื่อวานเล่าด้วยตัวอักษรไปแล้ว เพราะเป็นวันแรกของสัปดาห์ที่ไม่นึกว่าจะเป็นวันที่มีงาน "ทะลุ"หลักพัน (ในปีนี้ที่ผ่านมา 8 เดือนจะมีอยู่ไม่กี่วันเท่านั้น) วันนี้ก็เลยตั้งใจไว้ว่าจะต้องพกกล้องไปถ่ายรูปเอามารายงานเพิ่มเติมด้วย 3 วันแรกของสัปดาห์นี้เป็นคนรับเวรเช้า เริ่มงานตอน 6 โมงครึ่ง กัน 2 คนกับน้องพิท-สาวสวยน้องใหม่ของเรา น้องเขาเหลาดินสอเขียน cup ไว้เสียแหลมสวยทีเดียว จากนั้นเราก็ต้อนรับหลอดเลือดชุดแรกก่อนที่เพื่อนๆร่วมงานจะทยอยกันมา พร้อมๆกับงานที่มากันเป็นพายุ พี่ประจิมมือปั่นของเราก็ยังยิ้มสู่เสมอ พอๆกับพี่ผอบ คุณปรือและสมาชิกทั้งหลายในหน่วย ที่ต่างก็มารวมพลังรุมช่วยกันที่โต๊ะรับสิ่งตรวจในช่วงเช้า พี่แจ๋วคนเดินส่งหลอดเลือดจากห้องเจาะเลือด ก็ยิ้มแย้มแจ่มใสทักทายกับพวกเราอย่างสนุกสนาน แม้จะต้องเดินกันวันละหลายสิบรอบ

   
   
   
   
   
   
นี่แหละค่ะ คือ ภารกิจยามเช้าของพวกเรา ชาวแล็บ Chem
หมายเลขบันทึก: 122854เขียนเมื่อ 28 สิงหาคม 2007 22:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท