โก๊ะจิจัง แซ่เฮ
เด็กเสียงเหน่อ จิราภรณ์ โก๊ะจิจัง แซ่เฮ กาญจนสุพรรณ

ภาพกิจกรรมวันนี้...ที่แก๊งหนูจิร่วมกันทำ ^_^!!


                    สวัสดีค่ะทุกๆท่าน...ในสมัยเรียนทุกๆๆท่านก็ต้องมีเพื่อนที่ซี้ๆกันในกลุ่มใช่ไหมค่ะ..(ตั้งกันเป็นแก๊งเลยก็ว่าได้) หนูก็มีแก๊งหนูเช่นกันค่ะ แก๊งหนูมีจำนวน 9 คน เป็น หญิง 7  ชาย 2 (ชายจริงหรือเปล่าก็ไม่ทราบเจ้าค่ะ)..คิคิ  เพื่อนทั้ง 8 คนของหนูร่วมสุข ร่วมทุกข์กันมาตั้งแต่ ม.1 แล้วเจ้าค่ะ ดวงชะตาฟ้าลิขิตที่ทำให้ม.ปลาย ต้องมาอยู่ห้องเดียวกันอีก ก็เลยเป็นเพื่อนเก่าเพื่อนแก่ไปเลย

                    แก๊งหนูทั้ง 9 คน มีชื่อญี่ปุ่นกันทุกคนเจ้าค่ะ เริ่มจาก   นัทซึเมะ (นัท) โบโบโกะ (โบ)  จอนจีนุ่น (นุ่น) หัทโมะซัง (หัท) เบนซาวะ (เบนท์) มานะมิคุง (มานะ) ปาร์คเฮบิว (บิว) หนิงเสี่ยวผิง (หนิง)  และ อิจิโกะ (ก็คือน้องจิเองค่ะ) แหะๆๆ ...เป็นไงค่ะชื่อของแก๊งหนู..

วันนี้เพื่อนของกลุ่มนี้..ก็มีกิจกรรมดีๆมากมายเลยเจ้าค่ะ ..ดีหรือเปล่าก็ไม่รู้ คิคิ..มาชมภาพกันดีกว่าค่ะ

    

http://gotoknow.org/file/nongji/SA400047.jpg

เรียบร้อยกันทุกๆๆคนใช่ไหมค่ะ....เราลองมาดูความแตกต่างของกลุ่มหนูนะค่ะ

 

http://gotoknow.org/file/nongji/SA400069.JPG

http://gotoknow.org/file/nongji/SA400070.JPG

เป็นยังไงเจ้าค่ะ ...ความแตกต่าง...ลองมาดูกิจกรรมต่อไปนะเจ้าค่ะ...รอดูกิจกรรมที่เป็นประโยชน์นะเจ้าค่ะ...5 5 5+++

http://gotoknow.org/file/nongji/SA400101.JPG

นี่ไงเจ้าค่ะ เริ่มมีประโยชน์ต่อสังคม 555++....ช่วยกับคุมแถวน้องๆ ตอนกลับบ้าน...นั่น คือ  นัทซึเมะ กับ เบนซาวะ เจ้าค่ะ (เอ้าเพื่อนยิ้มหน่อย)..

http://gotoknow.org/file/nongji/SA400103.JPG

อ้าวนั่น ..มานะมิคุง กับ โบโบโกะ ก็มาช่วยคุมแถวน้องๆด้วย ...เยี่ยมมากเพื่อนรัก...

http://gotoknow.org/file/nongji/SA400105.JPG

อ้าว  จอนจีนุ่น มาคุมแถวด้วย..ดีมาก..ชวนเพื่อนร่วมห้องมาด้วย แจ๋วๆๆ...น้องๆเดินเป็นระเบียบมากๆ...

http://gotoknow.org/file/nongji/SA400106.JPG

นั่น...นักเรียนโรงเรียนบางลี่วิทยา..เรียบร้อยกันมาก ..คุณพี่ปลื้มเจ้าค่ะ....

 

            นี่ก็คือกิจกรรมของกลุ่มหนู ...คิคิ วันนี้ได้มีโอกาสแนะนำเพื่อนๆที่เป็นเพื่อนร่วมทุกข์ ร่วมสุขของหนูนะเจ้าค่ะ.......พวกเราสนุกกันมากในแต่ละวัน...เพราะมีกิจกรรมดีๆที่สร้างสรรค์ ไม่มากก็น้อย แหะๆๆๆ

           นี่คือภาพความทรงจำในวันนี้ ที่หนูไม่อยากจะลืมเลย.....เดี๋ยวทุกคนก็ต้องแยกย้ายไปเรียนตามสถานศึกษาต่างๆ ...คงจะคิดถึงกันน่าดูเลย ...

           เป็นกำลังใจให้ทุกๆๆคนเจ้าค่ะ ---------> น้องจิ ^_^

หมายเลขบันทึก: 122791เขียนเมื่อ 28 สิงหาคม 2007 19:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
  • น่าปลื้มมากๆๆ
  • แต่ชื่อจำยากจัง
  • ว่าจะเปลี่ยนชื่อหนูเป็น
  • เซมากูเตะ
  • ฮ่าๆๆ
  • ทำไมเอารูปน้องสาวมาไว้นบันทึก
  • P
  • งง งง

 

สวัสดีค่ะ ครูขจิต

           หนูไม่ได้เอารูปน้องสาวมานะค่ะ รูปหนูเองเจ้าค่ะ (แอบดีใจเล็กน้อยที่ครูว่าเอารูปน้องสาวมา แสดงว่าหน้าเด็ก คิคิ)...

            เซมากูเตะ ไม่เอาอะค่ะ กลัวเจ็บ 555++

       เป็นกำลังใจให้เจ้าค่ะ ------> น้องจิ ^_^

ท้องฟ้ากว้างใหญ่ คุมไหวหรือเปล่า

ยังมีกิจกรรมที่ยิ่งใหญ่อีกอย่างนึงที่รอจิอยู่

ไม่รู้ว่าจะทำได้ไหม

สวัสดีค่ะ พี่อนุเซน

        ชื่อเรียกยากจัง (คิคิ)  กิจกรรมอะไรหรอค่ะ...ยากไหมค่ะ.....ช่วยบอกหนูด้วยเจ้าค่ะ

         ขอกำลังใจ ---------> น้องจิ ^_^

มาเยี่ยม...คุณ
P
บางภาพ..ขำ ๆ บังอะไร...ทำไมมีแต่หัว..ฮา ๆ เอิก ๆ

สวัสดีเจ้าค่ะ อาจารย์ยูมิ

         ขอบคุณเจ้าค่ะ ที่เข้ามาเยี่ยมบันทึกของหนู..นับว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่งเจ้าค่ะ....แหะๆๆๆ เพื่อนๆแก๊งหนู....มีอะไรที่เด็ดๆ แบบเฮฮาตามประสา เด็กๆเจ้าค่ะ....โดยเฉพาะ  เบนซาวะ กับ  หัทโมะซัง  คิคิ

         ขอบคุณเจ้าค่ะ --------> น้องจิ ^_^

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท