ก้าวแรกของสมาชิกใหม่


ฐานะที่เป็นผู้บริหารงานของ สนง.วัฒนธรรม จ.น่าน ขอน้อมรับข้อเสนอแนะและคำแนะนำต่างๆ จากเครือข่าย เครือญาติทางวัฒนธรรม และผู้ที่สนใจทั่วไป เกี่ยวกับเรื่องการดำเนินงานด้านวัฒนธรรมในพื้นที่จังหวัดน่าน 

หวังว่า Blog นี้สามารถใช้ติดต่อกับเครือข่ายฯ ถึงผมโดยตรงอีกช่องทางหนึ่ง ...

         ยินดีต้อนทุกท่าน

          สโรช  รัตนมาศ
      วัฒนธรรมจังหวัดน่าน

หมายเลขบันทึก: 122345เขียนเมื่อ 27 สิงหาคม 2007 12:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:04 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ขอรบกวนสอบถาม

ในการจัดตั้งกลุ่มอนุรักษ์รถจักรยานยนต์โบราณจะต้องยื่นเสนอโครงการต่อใครค่ะเนื่องจากว่าทางกลุ่มได้เล็งเห็นความสำคัญของรถจักรยานยนต์โบราณซึ่งมีอยู่มากในปัจจุบันและมีการรวมกลุ่มจัดกิจกรรมที่มีประโยชน์ต่อสังคมและมีการรวมกลุ่มเพื่อพบปะปรึกษาหารือและแลกเปลี่ยนความรู้ความคิดเห็นแต่บางครั้งบางทีก็มีท่านผู้ใหญ่บางคนไม่เห็นด้วยบอกว่าเป็นการรวมกลุ่มมั่วสุมหรือ ฯลฯและที่ผ่านมาการทำประโยชน์เพื่อสังคมก็ช่วยกันหางบประมาณในการทำกิจกรรมร่วมกันโดยไม่ทำให้ผู้ปกครองหรือท่านผู้ใหญ่เดือดร้อนแต่ยังขาดคนสนับสนุนและคอยให้คำปรึกษาจึงมีแต่คนมองว่าเป็นการไม่สมควรอยากจะขอคำแนะนำในการจัดกิจกรรมและการรวมกลุ่มทั้งนี้ทางกลุ่มมีกฎระเบียบข้อบังคับสำหรับสมาชิกให้ปฎิบัติอย่างเคร่งครัดและขอรับรองว่าที่จัดทำกิจกรรมทั้งหมดเป็นเพราะความมีใจรักและอยากจะอนุรักษ์รถโบราณต่อไป บางครั้งการสร้างสรรค์สิ่งดีๆและทำประโยชน์เพื่อสังคมลำพังพวกเด็กๆและเยาวชนก็ไม่สามารถทำได้ดี(เท่าที่ควร)แต่หากมีท่านผู้ใหญ่ให้คำแนะนำติชมเป็นที่ปรึกษาและคอยให้กำลังใจ เชื่อว่ากิจกรรมต่างๆต้องดียิ่ง ๆ ขึ้นไป

ขอคำแนะนำหน่อยน่ะค่ะ

ขอขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้ด้วย

ด้วยความเคารพอย่างสูง

ตัวแทนกลุ่มรักษ์รถคลาสสิคน่าน

สวัสดีค่ะ

เข้ามาเยี่ยมค่ะ สนใจเรื่องวัฒนธรรมอยู่เหมือนกันค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท