บดินทร์15


ถ่าย WALK POP ที่สวนลุมพินี
บันทึกของวันที่ 25 พฤศจิกายน 2548 ความว่า...
ในวันนี้ช่วงเช้าหลังจากที่ผมเข้างานแล้ว ผมก็ได้ช่วยพี่ๆเขาจัดเก็บเอกสาร(พวกสคิปเก่าๆ) เข้าแฟ้มและจัดเรียงแยกของแต่ละเดือนออกจากกัน หลังจากนั้นก็ได้ไปถ่ายเอกสารสคิปใหม่เพื่อเตรียมแจกให้กับพิธีกรใช้ในรายการ ดวลเพลงติดดาว และในช่วงบ่ายของวันนี้เองผมได้คำสั่งจากพี่หวานให้ช่วยไปถ่าย WALK POP ที่สวนลุมพินี โดยไปถ่ายอริยบทต่างๆของผู้เข้าแข่งขันคนหนึ่งนามว่า... เบียร์  ซึ่งผู้เข้าแข่งขันคนนี้คาดว่าน่าจะเป็นแชมป์ของสัปดาห์นี้ โดยผู้เข้าแข่งขันคนนี้ขายของอยู่ในบริเวณพื้นที่สวนลุมพินี ก่อนไปผมต้องเตรียมว่า ผมจะถ่ายอย่างไรถึงจะได้ตามโจทย์ที่พี่หวานได้ตั้งไว้อย่างคร่าวๆ เนื่องจากผมเองไม่เคยเดินตลาดสวนลุมจึงกะสถานที่ไม่ถูกก็ต้องอาศัยการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า พ่อไปถึงสถานที่นั้นแคบมากๆและยังมืดอีกตังหากกล้องที่ใช้ก็เป้นกล้องD v ธรรมดาผมจึงต้องหาอุปกรณ์แถวนั้นมาทำ แผ่นสะท้อนแสง และผมก็ได้แผ่นโฟมจากร้านค้าคางเคียง ก็แก้ปัญหากันได้อีกครา
 
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 12223เขียนเมื่อ 14 มกราคม 2006 14:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:19 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท