เปิดบล็อกใหม่แล้ว


ดิฉันเปิดบล็อกเล่าเรื่องการทำงานที่มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ เชิญติดตามได้ที่นี่

วัลลา ตันตโยทัย วันที่ ๒๔ สิงหาคม ๒๕๕๐

คำสำคัญ (Tags): #บล็อก
หมายเลขบันทึก: 121843เขียนเมื่อ 24 สิงหาคม 2007 16:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:02 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
  • ผมคงต้องตามไปย่องดูนะครับ

สวัสดีค่ะ อจ. โต้งจะตามไปเป็นกำลังใจนะคะ อจ.คงจะมีภาระงานที่มากขึ้นอย่าลืมพักผ่อนบ้างนะคะ

สวัสดีครับ

วันที่ 10 ก.ย. ผมไปเป็นวิทยากร เรื่องทำค่ายที่ เทพธารินทร์  ไม่มีอาจารย์ดำเนินรายการเหมือนเดิม ผมต้องใช้วิทยายุทธมากขึ้น เพราะไม่มีอาจารย์คอยช่วย แต่อย่างไร ผมจะตั้งใจนำเสนอให้ดีกว่าเดิมครับ

สวัสดีค่ะ..อาจารย์..ขออนุญาตติดตามไปเรียนรู้กระบวนการทำงานของอาจารย์..มีม.วลัยลักษณ์ด้วยนะคะ..จะได้นำไปปรับใช้ที่โรงพยาบาลค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท