บันทึก AAR : การปฏิบัติงานประจำวัน


มักจะมีสิ่งที่เข้ามาขัดจังหวะในการทำงานอยู่เสมอ
เรื่องเล่าต่อจากเมื่อวานสิ่งที่ยังไม่ได้ทำสำเร็จตามแผน คือ จัดทำสรุปประเมินผลการวัดประสิทธิภาพทีมกำกับดูแลผ้เสียภาษีประจำเดือน กรกฏาคม  2550  ในการคัดค้นข้อมูลจากเครือข่าย Intranet ของกรมนั้นในช่วงเวลาทำงานปกติมักจะช้าเพราะว่าการใช้งานพร้อม ๆ กันมากเปรียบเหมือนการใช้รถในช่วงจราจรติดขัดถือเป็นอุปสรรคอย่างหนึ่งในการทำงาน  มักจะมีสิ่งที่เข้ามาขัดจังหวะในการทำงานอยู่เสมอ  แต่ก็สำเร็จด้วยดีเมื่อเวลาราว 17.20 น. งานชิ้นที่ 2 คือการเตรียมหัวข้อของ KM ในเรื่องการจัด workshop (สายธารแห่งปัญญา) สำหรับวันเสาร์นี้ แต่ได้ดูนิดหน่อยต้องยุติไว้ก่อนเพราะต้องทำงานชิ้นที่3 คือ เขียนblog และอ่าน blog ด้วย ใหม่ ๆผมมีความรู้สึกว่าทำด้วยความไม่ค่อยเต็มใจแต่ปัจจุบันนั้นเริ่มปรับตัวได้แล้ว เหมือนสิ่งเสพติด blog  เลยก็ว่าได้เพราะเริ่มจะ IN กับ KM ในระบบB 2 B แล้วครับ   พรุ่งนี้ได้รับมอบหมายจาก ผอ.ส่วนวางแผนในการระดมสมองเพื่อเขียนโครงการบริหารข้อมูลสรรพากรภาค 12 เพื่อจัดเก็บภาษีได้ให้ตามประมาณการครับ พบกันใหม่พรุ่งนี้ครับ
หมายเลขบันทึก: 121580เขียนเมื่อ 23 สิงหาคม 2007 19:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:02 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีค่ะ

  • เข้ามาทักทายค่ะ
  • ปัญหามีไว้ให้แก้ค่ะ  แม้จะมีอุปสรรคบ้าง  สีสันของชีวิตไงคะ
  • แรกๆ ก็ไม่กล้าเขียนเหมือนกันค่ะ  ถนัดอ่านๆๆๆ แล้วก็อ่าน  จนน้องชายคนเก่งใน G2K เนี่ยเข้ามากระทุ้งอยู่เรื่อยๆ เลยต้องเขียนออกมาบ้างน่ะค่ะ
  • มีความสุขกับการทำงานนะคะ
  • สวัสดีครับ
  • แวะเข้ามาทักทายและให้กำลังใจครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท