การสัมนาเพื่อพัฒนาวิทยากรตัวคูณด้านการจัดการความรู้


วิทยากรตัวคูณด้านการจัดการความรู้
การสัมมนาครั้งนี้มีผู้รับผิดชอบด้านการจัดการความรู้จากคณะ/หน่วยงานใน ม.ขอนแก่น มาสัมมนาเพื่อ "พัฒนาขีดความสามารถของบุคลากร" ให้เป็นวิทยากรเผยแพร่ความรู้ด้านการจัดการความรู้ให้กับหน่วยงานของตนเองได้ ซึ่งจะทำให้เกิดการสร้างเครือข่ายต่อไป (สรุปความจาก โครงการที่แนบประกอบ)... ซึ่งผู้เข้าสัมมนาทั้งหลายรวมทั้งดิฉัน ค่อนข้างจะคาดหวังว่าจะนำความรู้ที่ได้ไปปรับปรุงแผนจัดการความรู้ของหน่วยงานที่คะแนนผลการดำเนินการตามแผนปฏิบัติราชการฯ ปี2550 จะต่ำเตี้ยติดพื้น ให้เพิ่มขึ้นบ้าง ... แต่ฟังชื่อโครงการแล้ว โห.."วิทยากรตัวคูณ" ดูแล้วคณะผู้จัดสัมมนาก็จะตั้งความหวัง สูง ไปนิ้ด... แต่คิดว่า คณะผู้จัด หลังจากที่เห็นหน้าดำๆ และแววตาไร้เดียงสาของพวกเรา (ผู้เข้าร่วมสัมมนา) ท่านก็คงจะต้องกลับไปปลุกปลอบใจตัวเองพอประมาณ...สิ่งที่ได้จากการสัมมนา ก็น่าจะเป็น "แบบฟอร์มการจัดทำแผนจัดการความรู้" โดย กพร. แต่ดูแล้วก็ไม่ง่ายนัก แล้วใครมีความ "คาดหวัง" อะไรอีกบ้าง share กันหน่อย??..
หมายเลขบันทึก: 121559เขียนเมื่อ 23 สิงหาคม 2007 17:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 เมษายน 2012 14:40 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

โอ๊ะๆๆ อย่างเข้าใจผิดว่า มีแผนจัดการความรู้แล้วนะ อยู่ระหว่างดำเนินการ (คือ มีแต่เหมือนไม่มี ง่ะ)

สวัสดีค่ะ

ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ G2K นะค่ะ แผนการดำเนินการเกี่ยวกับการจัดการความรู้ของสำนักวิทยบริการเป็นอย่างไรบ้าง เล่าสู่กันฟังบ้างนะค่ะ ทางสำนักบริหารและพัฒนาวิชาก็มีทำๆบ้างค่ะ ยังไงมาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้วยกันก็ดีนะค่ะ

  • เรื่องดีดีของสำนักวิทยบริการมีมาก
  • อยากอ่านในมุมมองคนในด้วยครับ
  • จากคนนอกครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท