UKM11


อ๊ะๆอย่าพึ่งคิดว่าผมโดดเรียนนะครับ.......อันที่จริงก็ถือว่าเป็นการเรียนเหมือน.......

วันนี้...ที่จริงต้องไปโรงเรียนนะครับ.....แต่ว่าต้องลาโรงเรียนมา
เพราะว่างานนี้งานเดียวครับ

อ๊ะๆอย่าพึ่งคิดว่าผมโดดเรียนนะครับ.......อันที่จริงก็ถือว่าเป็นการเรียนเหมือน.......การเรียนนอกห้องเรียนไงครับ..ได้ประสบการณ์ความรู้มากเช่นกัน

เสียดายนะครับไม่มีรูปให้ดู

งานภาคเช้าก็มีการเสวนาหลายเรื่อเลยนะครับ.......พอจับใจความได้นิดหน่อย

ภาคบ่ายพ่อครูพึ่งกลับจากโรงพยาบาลก็มาเปิดpowerpointที่ทำมาเปิดให้พวกเราได้ดูกัน.........จบข่าว

เดี๋ยวผมจะมารายงานใหม่นะครับ

คำสำคัญ (Tags): #ukm11
หมายเลขบันทึก: 121506เขียนเมื่อ 23 สิงหาคม 2007 14:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:01 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  • รออ่านอีกครับ
  • อยากทราบรายละเอียดอีกครับผม
  • ขอบคุณครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท