UKM11 : พิธิเปิดการสัมมนาเครือข่าย UKM 11


เราจะใช้ศาสตร์เป็นอาวุธที่คมกริบ และใช้ความชำนาญของชุมชน

ในช่วงเปิดงานครับ

เปิดงานโดย อ.ทองม้วน นาเสงี่ยม

ได้ต้อนรับชาว KM ทุกท่านด้วยความยินดี และ ได้ขอบคุณทุกสิ่งที่ได้ช่วยเหลือ และได้เริ่มต้น ในเรื่องของ UKM ในครั้งนี้

 

ด้วยพลังของ KM และ พลังของ gotoknow นั้น ทางมหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม ได้ใช้อย่างเต็มที่

และทุกส่วนที่ได้เข้ามาช่วยงานเจ้าภาพนี้คือพลังของ UKM อย่างแท้จริง

 

ในส่วนนี้ ท่านได้ยกท่าน จตุพร ที่ได้เขียนในบล็อกมาเป็นประโยคหลักของงานก็ว่าได้

ซึ่งทุกคนในงานจะได้ร่วมสนุก และสร้างความรู้ด้วยกันอย่างแท้จริงๆ

 

 

 

มีผู้เข้าร่วมสัมมนาอย่างมากมาย

 

คนเพียบเลยครับผม จะเห็นความตรงกลางจะว่างๆไว้นะครับผม เพราะว่า ตรงข้างๆมันมีปลั๊กนั้นเอง !!!!

ท่านอาจารย์ Beeman ก็เข้ามานั่งฟังอย่างแน่วแน่จริงๆครับผม(ขอโทษที่ผมไม่รู้ใครสักเท่าไหร่) 

 

เตรียมงานเช้าไปหน่อยท่าจะเบลอฮ่ะอิอิ 

แห่กันหลอนคร้าบบบบบ 

ดูหน้าให้ชัดๆนะครับผม 

 

แต่ว่า งานเหมือนจะเคร่งเครียดไปหรือป่าว พอเจอกันหลอนเนี้ย ก็ฮากันเลยหล่ะครับ

 

หวังว่าจะไม่เครียดนะครับ สำหรับ KM ไม่เอาๆ ไม่เครียดๆๆ แฮะ น่าจะสนุกนะครับ ผมจะติดตามเรื่อยๆนะครับผม

คำสำคัญ (Tags): #ukm11
หมายเลขบันทึก: 121472เขียนเมื่อ 23 สิงหาคม 2007 10:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:01 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • มาบอกว่าข้างอาจารย์ Beeman คือคุณธวัชชัย
  • ผู้ประสานงาน UKM จาก สคส ครับ

เป็นคุณธวัชจาก สคส. ครับ ส่วนผมธวัชชัยครับ แหะๆ ชื่อคล้ายกันคนเรียกผิดบ่อยครับ :-)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท