แนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับงานสารบรรณของคณะพยาบาลศาสตร์


คณบดีคณะพยาบาลศาสตร์ และรองคณบดีฝ่ายบริหาร ได้จัดประชุมหารือแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับงานสารบรรณของคณะพยาบาลศาสตร์ เพื่อให้บุคลากรสายสนับสนุนมีแนวปฏิบัติงานสารบรรณที่เป็นไปในทิศทางเดียวกัน

คณบดีคณะพยาบาลศาสตร์ และรองคณบดีฝ่ายบริหาร ได้จัดประชุมหารือแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับงานสารบรรณของคณะพยาบาลศาสตร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม 2549 เวลา 09.00 - 11.00 น. ณ ห้องประชุมหางนกยูง 10 ชั้น 1 คณะพยาบาลศาสตร์ เพื่อให้บุคลากรสายสนับสนุนคณะพยาบาลศาสตร์มีแนวปฏิบัติงานสารบรรณที่เป็นไปในทิศทางเดียวกัน  ซึ่งเป็นการเริ่มต้นที่ดีเลยทีเดียว ทำให้บุคลากรสายสนับสนุนมีแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับงานสารบรรณที่ถูกต้อง และเป็นไปในทิศทางเดี่ยวกัน และรองคณบดีฝ่ายบริหารก็ได้ศึกษางานสารบรรณ และยังรวบรวมเอกสารเกี่ยวกับงานสารบรรณมาแจกให้บุคลากรสายสนับสนุนอีก ซึ่งเป็นความอนุเคราะห์จากรองคณบดีฝ่ายบริหารอย่างดียิ่ง ทำให้บุคลากรบางท่านที่ยังไม่ทราบหลักปฏิบัติเกี่ยวกับงานสารบรรณที่ถูกต้อง ก็เข้าใจและยังเป็นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ไปในเวลาเดี่ยวกันอีกด้วย

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 12125เขียนเมื่อ 13 มกราคม 2006 14:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:18 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

เขียนบ่อยๆ นะจ๊ะ จะได้รู้ความเคลื่อนไหวของคณะพยาบาลศาสตร์ มากๆ ว่าตอนนี้มีความเคลื่อนไหวถึงไหนแล้ว

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท