กลับมาเกาะช้าง ก็ยังทำใจไม่ได้


กลับมาเกาะช้าง ก็นึกถึงวันเก่าๆที่ผ่านมา

กลับมาเกาะช้าง ก็นึกถึงเรื่องสนุกเฮฮาของเธอ

กลับมาเกาะช้างก็นึกถึง เวลาที่เราอยู่ด้วยกัน

กลับมาถึงเกาะช้าง ก็นึกเวลาที่ไปเดินชายหาด นั่งซ้อนท้ายมอเตอร์ไชด์ด้วยกัน

กลับมาถึงเกาะช้าง  ผมก็ทนไม่ได้ที่จะคิดถึงเธอ

เพราะทุกๆที่ในเกาะช้าง ผมได้พาเธอเที่ยวหมดทุกแห่ง..

บ้านญาติ วันนี้ป้าก็ถามทำไมไม่พาแฟนมาเยี่ยมป้าด้วย

ผมก็ตอบไปว่า เธองานยุ่ง

แล้วแบบนี้ผมจะทำใจได้อย่างไร

 

คำสำคัญ (Tags): #เกาะช้าง
หมายเลขบันทึก: 121139เขียนเมื่อ 21 สิงหาคม 2007 22:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 มิถุนายน 2013 13:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท