วัลลภา46


ปฐมนิเทศ...

อาคารประชาสัมพันธ์  กองผลิตสื่อประชาสัมพันธ์  แผนกผลิตสื่อสิ่งพิมพ์

ช่วงเช้า

     วันนี้เรามีการปฐมนิเทศนักศึกษาฝึกงานกันค่ะ เป็นครั้งแรกที่ได้เจอเพื่อนๆชั้น2 และชั้น5ของเรามารวมกันค่ะ เริ่มการปฐมนิเทศกัน9.30น.ค่ะ โดยมีคุณพรรณงาม และ คุณโรจน์ ซึ่งท่านเป็นรองหัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ ท่านให้เราแนะนำชื่อและสถาบันของตัวเอง และกล่าวต้อนรับนักศึกษา ต่อมาเป็นหน้าที่ของพี่หม่อมหัวหน้าฝ่ายแผนงานของฝ่ายประชาสัมพันธ์ได้มาให้ความรู้นักศึกษาด้วยเรื่องของ บมจ.กฟผ.ทั้งภาพรวมของบริษัทและอธิบายในงานประชาสัมพันธ์ของฝ่ายเราซึ่งเราจะนำเสนอต่ออาจารย์ในวันนำเสนอครั้งสุดท้ายนะคะ สุดท้ายพี่เล็กได้อบรมเราในเรื่องการวางตัวให้เหมาะสมเพราะเราคือภาพลักษณ์ที่แสดงออกสู่สายตาของคนข้างนอก

ช่วงบ่าย

     เราไปช่วยจัดสถานที่เพราะพรุ่งนี้ที่บมจ.กฟผ.มีงานวันเด็กเลยลงไปช่วย ค่ะ

     การจัดสถานที่ของเราและเพื่อนๆวันนี้ดูเป็นงานที่ง่ายๆและสนุกสนานแต่ก็แฝงไปด้วยเหงื่อของเราทุกคนในชั้น 5 เพราะเราต้องทำการจัดเวทีการแสดงของเด็กๆและก็ติดลูกโป่งและตัวการ์ตูนมากมายเลยเดินตั้งแต่อาคารประชาสัมพันธ์จนถึงลานน้ำพุของตึกใหญ่

 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 12113เขียนเมื่อ 13 มกราคม 2006 12:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:18 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท