มาเรียนโทไม่จบแล้วจะเจ็บปวด


พี่ๆหลายคนมาเตือนว่า เรื่องของหน้าที่และความรัก ต้องแยกออกจากกันไปก่อน ตอนนี้หน้าที่ของเรา คือเรียนให้จบโท เหลืออีกไม่เกิน 3 เดือนแล้ว ถ้าสามเดือนนี้ผ่านมรสุมชีวิตไปได้ จิตใจเราจะเข้ามแข็งมากขึ้น อย่าปล่อยให้ความรักมาพังอนาคตของเรา เพราะว่าเหตุการณืที่เราทำ ไม่ใช่เขาทำ เราทำตัวของเราเอง

 

ก็รอคอยเวลาเขาจะกลับมาเหมือนเดิม อาจจะนานหน่อยถ้าเขายังไม่มีใคร

คำสำคัญ (Tags): #อดทน
หมายเลขบันทึก: 120772เขียนเมื่อ 20 สิงหาคม 2007 13:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 มิถุนายน 2013 13:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท