เธอรักใคร


เธอถามว่า ...เรารักเขาใช่ไหม ถึงได้ทำแบบนี้

เราตอบว่า ....มีเธอเพียงคนเดียวในใจที่รักเธอมากที่สุด

เธอตอบว่า....ตอแหล...มันหลายครั้งแล้วนะ ทนไม่ไหวแล้ว

เรา :  มันจำเป็นจริงๆ  คิดให้ดีๆ หน่อยได้ไหม

ถ้าเราไม่รักเธอ คงไม่พาไปบ้าน ไม่พาไปแนะนำใครๆหลอกว่าเธอคือแฟนเรา......ยังไม่เข้าใจหรือไง

ส่วนเรื่อง ผู้ชายของเธอ

        เราขอโทษที่เราเข้าใจผิดไปเอง เพราะความหึงของเรา ทำให้เราขาดสติ ไม่ฟังเหตุผลใดๆจากเขาและเธอ นั่นก็เป็นเพราะว่า เรารักเธอมากรู้ไหม 

       ผ่านมาแล้วก็ขอให้ผ่านไป อย่านำกลับมาคิดและใส่ใจอีกเลย เราขอปรับปรุงตัว ให้ดีขึ้น เพื่อจะได้คอยดูแลเธอได้ เป็นเพื่อนเธอได้ เมื่อยามทุกข์ทรมาณ เพราะความรู้สึกดีๆ มันหวลกลับคืนมาไม่ได้หลอก เมื่อแก้วมันแตก ปิ่นร้าวขนาดนี้ จะเก็บมาทากาวแปะและเชื่อมก็ต้องอาศัยเวลา

 ขอโทษ ที่ทำร้ายร่างกายของเธอ

     เธอคงคิดว่า ทำไมคนที่รักเธอถึงทำฉันได้ขนาดนี้ใช่ไหม ตอนนั้นคนเรายิ่งโมโหควบคุมอารมณ์ไม่อยู่จึงเกิดบันดาลโทสะ ทำร้ายร่างกายให้เธอบาดเจ็บ เมื่อมีสติแล้วไม่รู้จะขอโทษเธออย่างไรดี ในเมื่อเหตุการณ์มันผ่านไปแล้ว ตอนนี้ก็ได้แต่ขอให้เธอยกโทษให้และไม่ให้มันเกิดกับเธออีก

    นี่เป็นบทเรียนที่มีค่ามาก เมื่ออารมณ์ที่รุนแรง และไม่ยอมฟังเหตุผลใครๆ มันอาจทำให้เรื่องเล็กๆของคนสองคนกลายเป็นเรื่องใหญ่ๆตามมาเช่นนี้

คนที่ผิดทั้งหมด ก็คือ ตัวเรา

แม้ว่าช่วงนี้เธอจะไม่ได้เข้ามาอ่านที่นี่ แต่เราได้เขียนไว้ก็สบายใจมากขึ้น

คำสำคัญ (Tags): #เราผิด
หมายเลขบันทึก: 120767เขียนเมื่อ 20 สิงหาคม 2007 12:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 มิถุนายน 2013 13:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท