การประเมินครูมืออาชีพ


การประเมิน ครูมืออาชีพ

     ได้มาเป็นวิทยากรการอบรมปฏิบัติการสร้างและพัฒนาเครื่องมือวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนครูสิงห์บุรี  วันที่  28 กรกฎาคม  2550 และงานศิลปหัตกรรมภาคกลางภาคตะวันออก วันที่  31 กรกฏาคม ถึง  1 สิงหาคม2550 ที่จัด ณ จังหวัดชลบุรี ทำให้ผมและสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสิงห์บุรีมีความสนิทชิดเชื้อเรียกว่าเป็นญาตกันเลย
ศน.ชาวสิงบุรี  นำแผ่น CD มาฝากผมหลายแผ่น ผมอ่านปกแล้ว เลยบอก ศน.ที่ให้ว่าถ้าดี ผมจะนำขึ้นBLOGนะ  เรียกว่าขอกันดื้อๆ เลยครับ  .......และผมเลือกเปิดอ่านCDและขอนำเสนอ รายงาน“ครูมืออาชีพ  จังหวัดสิงห์บุรี” และโครงการนิเทศการศึกษารูปแบบ “ถึงครู ร่วมคิดพาทำ” เพื่อเพื่อนครูได้ลองประเมินตนเองว่า เราจะเป็นครูมืออาชีพได้อย่างไร  
      ขอชื่นชมท่าน ผอ.สุเมธี  จันทร์หอม ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสิงห์บุรี ที่มีวิสัยทัศน์ในการพัฒนาครูสพท.สิงห์บุรี และ  ห.ศน.ทัศนา  หิรัญภัทร์    หัวหน้ากลุ่มนิเทศฯและคณะศึกษานิเทศก์ทุกท่าน ที่มีของดีมาฝากเราชาว blog '"108พันเก้า"'

ดาวน์โหลด file zip

หมายเลขบันทึก: 120507เขียนเมื่อ 18 สิงหาคม 2007 16:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 มิถุนายน 2012 05:26 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท