ความประทับใจ


แรงบันดาลใจ
    ได้มีโอกาสไปดูงานที่จ.สุพรรณบุรี เกี่ยวกับการทำงานของมูลนิธิขวัญ รู้สึกประทับใจมากเพราะทุกคนทำงานด้วยใจจริงๆ มีสิ่งหนึ่งที่ทุกคนในมูลนิธิ และชาวนาที่เข้าร่วมโครงการโรงเรียนชาวนามีเหมือนกัน คือ แรงบันดาลใจในการทำงาน เป็นคำพูดที่ฟังแล้วรู้สึกดี(จัง) คิดว่าเราทำอย่างพวกเขาเหล่านั้นไม่ได้ แต่เราก็ไม่ท้อถอยเพราะสิงที่เราทำอยู่แม้จะเล็กน้อยแต่ก็เป็นสิ่งที่เราทำด้วยความเต็มใจ อยากให้ทุกคนช่วยกันด้วยนะค่ะ ชาวนาจะได้อยู่กับเราตลอดไป
คำสำคัญ (Tags): #ชาวนา
หมายเลขบันทึก: 120451เขียนเมื่อ 18 สิงหาคม 2007 15:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:58 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท