beeman 吴联乐
นาย สมลักษณ์ (ลักษณวงศ์) วงศ์สมาโนดน์

ภาพบรรยากาศของงาน UKM ที่ตักสิลา


สำหรับท่านที่ไม่ได้ไปหรือไปมาแล้วแต่ไม่มีโอกาสได้สัมผัสกับภาพ

   ผมเก็บภาพบรรยากาศการประชุม UKM ที่โรงแรมตักสิลา จังหวัดมหาสารคามเมื่อวันที่ 6-7 มกราคม 2549 มาฝาก สำหรับท่านที่ไม่ได้ไปหรือไปมาแล้วแต่ไม่มีโอกาสสัมผัสกับภาพ รวมทั้งเก็บไว้เป็นประวัติศาสตร์ด้วย ผมขอเริ่มด้วยการสังเกตชื่อของงานนะครับ มีความสับสนของครั้งที่จัดงานนี้ครับ คือ บางท่านใช้ว่า UKM ครั้งที่ 4/2548 บางท่านใช้ว่า UKM ครั้งที่ 5/2548 บางท่านใช้ UKM ครั้งที่ 1/2549 ถ้าท่านอื่นสังเกตแบบผม ผมคิดว่าบ้านเรามีปัญหาเรื่องทีมงานและระบบฐานข้อมูลครับ

   มาดูภาพบรรยากาศของงานวันที่ 6 มกราคม 2549 กันดีกว่านะครับ

   
  ภาพที่ 1 ป้ายยินดีต้อนรับ, UKM 4/2548 และหน่วยงานหลัก 4 หน่วยงาน ที่มหาวิทยาลัยต้องการบูรณาการระบบคุณภาพ
   

 

 
  ภาพที่ 2 beeman บริเวณหน้างาน ภาพที่ 3 ขวาสุดคือศาสตราจารย์ ดร.สิริวัฒน์ วงษ์ศิริ ผึ้งตัวที่ 1 อาจารย์ของ beeman อดีตรักษาการคณบดีคณะเกษตรศาสตร์ฯ มน., หัวหน้าภาควิชาชีววิทยา จุฬาฯ ปัจจุบันเป็นคณบดีคณะเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
     
 
ภาพที่ 4 บอร์ดกำหนดการ ภาพที่ 5 บอร์ดแสดงผลงานหน้างาน
   

 

     
   ภาพที่ 6 วิทยากรและแขกผู้มีเกียรติกับการแต่งกายแบบพิธีการทำให้เห็นว่าบรรยากาศของต้องเต็มไปด้วยวิชาการแน่ๆ  ภาพที่ 7 หลังห้องมีคอมพิวเตอร์เพียบ เพื่อเก็บบันทึกรายละเอียดของงานอย่างเต็มที่ แต่ไม่ได้ต่อ Internet
     
 
  ภาพที่ 8 จอภาพหน้าเวที แสดงภาพพิธีกรมาเรียกบรรยากาศก่อนเริ่มการเสวนา ภาพที่ 9 ด้านหน้าติดกับเวทีจัดเป็นวง แต่สมาชิกในวงเป็นมหาวิทยาลัยเดียวกัน มองหน้ากันอยู่ 1 วันครึ่ง
     
 
  ภาพที่ 10 แสดงภาพของผู้เข้าร่วมสังเกตการนั่งอยู่หลังวง  ภาพที่ 11 มีช่างภาพเก็บภาพของงานทุกช็อต
     
 
  ภาพที่ 12 ช่วงครึ่งวันเช้าวันทึ่ 6 เป็นหน้าที่ของวิทยากรทั้ง 4 ท่าน ส่วนท่านที่อยู่ตรงกลางเป็นผู้ดำเนินรายการ ติดตามอ่านรายละเอียดได้ในบันทึกของท่านอาจารย์หมอวิจารณ์ ภาพที่ 13 กรรมการ UKM ถ่ายรูปร่วมกันเป็นที่ระลึก หลังจากทำงานร่วมกันมา 1 ปี

     หากท่านต้องการอ่านบันทึกเกี่ยวกับการบรรยายของหน่วยงานดังภาพที่ 12 ติดตามอ่านได้ในบันทึกของท่านอาจารย์หมอวิจารณ์ดังต่อไปนี้

    ภาพที่เหลือต่อไปนี้ส่วนมากเก็บตกมาจากห้องอาหารเช้าวันที่ 6 มกราคม เป็นบุคลากรของมน.ที่เข้าร่วมงานครับ

     
 
   ภาพที่ 14 คุณมาดา งานประกัน IT กับคุณภัทรสิทธิ์ (กอล์ฟ)  ภาพที่ 15 อาหารเช้าคุณกอล์ฟ
     
 
   ภาพที่ 16 เห็นหน้าซ้ายคือคุณโอ (รัตน์ทวี) ขวาคือคุณอ้อย (เพ็ญนภา)  ภาพที่ 17 เห็นหน้าซ้ายคือคุณเจนจิต (ตูน) และขวาคือคุณพัช (พัชรา)
 

   ภาพที่ 18 คุณรัตนา จุมปา (เอ็ม) ส่วนงานประกันฯพะเยา  ภาพที่ 19 ภาพบรรยากกาศอาหารกลางวันบุฟเฟ่ของงานเสวนา
     

 

หมายเลขบันทึก: 12003เขียนเมื่อ 12 มกราคม 2006 15:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:14 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

เรียนท่าน BeeMan

 ขออนุญาตที่ถูกพาดพิง ผมเองใช้ "ครั้งที่ ๑/๔๙" มาตลอด เนื่องจากปีนี้ ๒๕๔๙ ประชุมครั้งที่ ๑ ซึ่งจัดวันที่ ๖ และ ๗ มกราคม ๒๕๔๙ เพราะจะได้ไม่สับสนว่า พ.ศ ๒๕๔๙ ไหง ประชุม ๔๘

 เข้าใจว่าหลายท่านใช้ ๔๘ เนื่องจากเป็นวาระ ของ "ม.มหิดล" เป็นประธานครับ

JJ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท