เรื่องดีๆ ที่ รพ.สมุทรสาคร


เจ้าหน้าที่ ๒๗ คนสามารถลดน้ำหนักลงได้

เมื่อวันศุกร์ที่ ๑๐ สิงหาคม หลังปิดการอบรมผู้ให้ความรู้โรคเบาหวาน หลักสูตรพื้นฐาน รุ่นที่ ๑๑ หรือรุ่น ๑/๒๕๕๐ ที่ห้องประชุมชั้น ๑๑ โรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล เรียบร้อย ช่วงบ่ายคุณหมอกรภัทร มยุระสาคร พาทีมจาก รพ.สมุทรสาคร ที่มีทั้ง เภสัชกร พยาบาล นักโภชนาการ นักสุขศึกษา มาขอคำปรึกษาเรื่องการดำเนินงานเกี่ยวกับกลุ่มเสี่ยง กลุ่มเบาหวาน  KM รวมทั้งการทำงานร่วมกับองค์กรท้องถิ่นและชุมชน

คุยกันไปคุยกันมาทำให้รู้ว่า รพ.สมุทรสาคร มีเรื่องราวดีๆ หลายเรื่อง อย่างน้อยที่เห็นๆ อยู่ตรงหน้าก็คือความพร้อมของทีมสหสาขาวิชาชีพ ที่กระตือรือล้นและมีความตั้งใจสูง เคยจัดค่ายมาแล้ว ที่น่าประทับใจคือฝ่ายโภชนาการได้นำความรู้มาใช้ต่อ คุณปิยนุช วุ่นคง นักโภชนาการเล่าด้วยความภูมิใจว่าเจ้าหน้าที่ ๒๗ คนสามารถลดน้ำหนักลงได้ทุกคน ที่ลดได้มากที่สุดถึง ๑๗ กก. ได้ยินว่ามีการให้ทำ food diary คำนวณพลังงานจากอาหารกันด้วย

อยากรู้รายละเอียดคุญกับคุณปิยนุชได้ที่ ๐๘-๑๖๔๕-๑๐๖๖

วัลลา ตันตโยทัย วันที่ ๑๖ สิงหาคม ๒๕๕๐

หมายเลขบันทึก: 119939เขียนเมื่อ 16 สิงหาคม 2007 11:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 พฤษภาคม 2012 14:45 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

นิวเคยประสบอุบัติเหตุที่จ.สมุทรสงคราม  ไม่ใช่ จ.สมุทรสาคร  แต่ก็เป็นจ.ใกล้ ๆ กัน  นิวอยากจะบอกว่าไม่ประทับใจเลยคะ  พยาบาลที่นั่นพูดจาแย่มาก ๆ 

ซึ่งวันนั้นเป็นตายร้ายดีอย่างไร  นิวก็จะไม่ admid ที่โรงพยาบาลนี้เป็นอันขาด  เพราะไม่ชอบพยาบาลพูดจาไม่ดีมาก ๆ  ขนาดแม่นิวโทรมา เค้ายังพูดจาไม่ดีกับแม่ของนิวเลย 

ผิดหวังมาก ๆ  นี่ขนาดนิวเป็นลูกพยาบาลเหมือนกันนะ  ... เหอ ๆ  เข็ดไปจนตายเลย...

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท