คนคุณภาพ ต้องทำงานมีคุณภาพ


ประกันคุณภาพ
จาก ISO 9002 สู่ การผนวกงานประกันคุณภาพการศึกษา ทำให้การทำงานนอกจากจะมีระบบ แล้วยังทำให้ เราสามารถทำงานภายใต้การที่ต้องรับการตรวจรับรองคุณภาพ เป็นอย่างดี การประกันคุณภาพการศึกษา ช่วยใกดการพัฒนางานและคนไปด้วยกัน สุดท้ายผลผลิตที่ได้ก็จะมีคุณภาพ ด้วย จริงมั้ย...........
หมายเลขบันทึก: 119910เขียนเมื่อ 16 สิงหาคม 2007 08:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:56 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

และแล้วความร่วมแรงร่วมใจที่พวกเราชาววพบ.สระบุรีได้ทำมาตั้งแต่ปี2542ด้วยการเป็นวิทยาลัยนำล่องในการนำระบบISO9002มาใช้ในระบบการจัดการเรียนการสอน และรักษาระบบไว้จนถึงทุกวันนี้ ก็ส่งผลทำให้เราได้รับรางวัลการดำเนินงานการประกันคุณภาพการศึกษาในมาตรฐานที่7 ระดับgood practice ของสถาบันพระบรมราชชนก ประจำปีงบประมาณ2550 เพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น  น่าภาคภูมิใจสุด ๆ โดยเฉพาะผู้เขียนก็อดภาคภูมิใจในตัวเองไม่ได้เพราะเป็นทีมงานที่ร่วมดำเนินการมาตั้งแต่เริ่มแรกในตำแหน่งของdocument control และปัจจุบันก็กลับมาทำงานQA ในบทบาทของ Lead Auditor

ในวันที่26-28 ธ.ค.นี้เราชาววพบ.สระบุรีจะได้ไปนำเสนอผลงานแห่งความภาคภูมิใจในงาน12 ปีสบช.ที่เมืองทองธานี เชิญชวนท่านที่สนใจไปชื่นชนผลงานได้ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท