ร่วมสร้าง ร่วมร่าง รัฐธรรมนูญ


คนเก็บตะวัน

สวัสดีค่ะ ชาว blog ทุกท่าน ดิฉันขอเชิญชาว blog ทุกท่านล่วงหน้า  ด้วยว่าวันที่ 19 สิงหาคม 2550 เป็นวันลงคะแนนเสียงว่ารับหรือไม่รับร่างรัฐธรรมนูญ และยังเป็นครั้งแรกที่เราได้มีส่วนร่วมในการร่างรัฐธรรมนูญ ซึ่งถือได้ว่ารัฐธรรมนูญนั้นเป็นกฏหมายสูงสุดของประเทศ ดั้งนั้นในเมื่อเรามีโอกาส เราก็ควรจะไปใช้สิทธิของเราในการลงคะแนนรับหรือไม่รับรัฐธรรมนูญฉบับนี้นะค่ะ อย่าลืมนะค่ะในเวลาประมาณ 8.00-16.00น.

หมายเลขบันทึก: 119823เขียนเมื่อ 15 สิงหาคม 2007 18:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:55 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  • ขอบคุณพี่ต่ายครับ ที่ช่วยรณรงค์การลงมติร่างรัฐธรรมนูญ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท