pr_kpru
งานประชาสัมพันธ์ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร

อบรมการใช้โปรแกรมวิเคราะห์ ศักยภาพผู้เรียน


จัดอบรมการใช้โปรแกรมวิเคราะห์ศักยภาพผู้เรียนและวิเคราะห์ผู้เรียนเป็นรายบุคคล ให้แก่อาจารย์ คณะต่าง ๆ ภายในมหาวิทยาลัย เพื่อให้อาจารย์ผู้สอนได้มีความรู้ ความเข้าใจ ในการใช้โปรแกรมเพื่อทราบผลประเมินการเรียนการสอน

 

สำนักประกันคุณภาพ  ร่วมกับ  คณะวิทยาการจัดการ   จัดอบรมการใช้โปรแกรมวิเคราะห์ศักยภาพผู้เรียนและวิเคราะห์ผู้เรียนเป็นรายบุคคล ให้แก่อาจารย์    คณะต่าง ๆ ภายในมหาวิทยาลัย  เพื่อให้อาจารย์ผู้สอนได้มีความรู้  ความเข้าใจ  ในการใช้โปรแกรมเพื่อทราบผลประเมินการเรียนการสอน  ที่สอดคล้องกับสภาพการเรียนรู้ที่จัดให้ผู้เรียนและอิงพัฒนาการของผู้เรียนได้  สามารถใช้เทคโนโลยีเพื่อพัฒนากระบวนการเรียนการสอนอย่างต่อเนื่อง  และได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนเรียนรู้เรื่องการใช้โปรแกรมการวิเคราะห์ฯ  และกระบวนการเรียนการสอน        ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ  อันเป็นการเพิ่มศักยภาพของการเรียนของนักศึกษาในแต่ละบุคคล โดยมี  อ.ฉัตรชนก  จรัสวิญญู             เป็นวิทยากร  ณ ห้องคอมพิวเตอร์อาคารครุศาสตร์  เมื่อวันที่  18  ก.ค.  2550    ศูนย์คอมพิวเตอร์  คณะครุศาสตร์  ชั้น 2



ความเห็น (2)

คุณ PR จ๊ะจ๋า เป็นไงบ้างครับการอบรมโปรแกรมวิเคราะห์ศักยภาพผู้เรียน เป็น PR  คงเหนื่อยน่าดู ผมเป็นผู้บริหารในระดับอาชีวศึกษา มีความสนใจในโปรแกรมนี้มากหากคุณ PR  จ๊ะจ๋ามีข้อเสนอแนะหรือข้อมูลอะไรที่เป็นประโยชน์ช่วยบอกด้วยนะครับ

                                          ขอบคุณครับ

  • ตอบคุณ  kantona
  • ยินดีมากค่ะ  ที่เข้ามาแลกเปลี่ยนโดยเฉพาะอย่างยิ่งการนำวิทยาการสมัยใหม่เข้ามาช่วยในการวิเคราะห์ผู้เรียนเพื่อให้ได้ทราบข้อมูลเพื่อนำไปสู่การพัฒนา  และการแก้ไขเฉพาะบุคคล
  • ยินดีต้อนรับและร่วมแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นค่ะ 
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท