pr_kpru
งานประชาสัมพันธ์ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร

เคาะประตูเชิญชวนลงมติร่างรัฐธรรมนูญ


ดร. สุชาติ ใจภักดี ผอ.กกต.กพ. พร้อมด้วยคณะ ร่วมปล่อยขบวนรณรงค์ประชาธิปไตย ขององค์การนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชรกว่า 100 คน

<p style="text-justify: inter-cluster; margin: 12pt 0cm 0pt; text-align: justify" class="MsoNormal"> </p> <p style="text-justify: inter-cluster; margin: 12pt 0cm 0pt; text-align: justify" class="MsoNormal"></p> ดร. สุชาติ  ใจภักดี  ผอ.กกต.กพ.  พร้อมด้วยคณะ  ร่วมปล่อยขบวนรณรงค์ประชาธิปไตย     ขององค์การนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชรกว่า  100  คน  จากบริเวณหน้าองค์การนักศึกษา  ออกเชิญชวนประชาชนในจังหวัดกำแพงเพชรออกไปลงประชามติร่างรัฐธรรมนูญที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่  19  สิงหาคม  2550  เมื่อวันที่  3  สิงหาคม  2550

หมายเลขบันทึก: 119535เขียนเมื่อ 14 สิงหาคม 2007 14:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:15 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
ร่างรัฐธรรมนูญฉบับรัฐประหารนี่ คงจะทำใจให้รับร่างลำบาก  เพราะเป็นร่างรัฐธรรมนูญที่ลำเอียงที่สุด เช้าข้างคนที่มายึดอำนาจประชาธิปไตยอย่างน่าละอาย  หากคนที่ยังไม่เคยอ่านก็จะถูกหลอกให้รับๆไปก่อน โดยอ้างว่าจะได้เลือกตั้งเร็วๆ จะมีประโยชน์อะไรถ้าเลือกตั้งเร็วๆ แต่ได้คนเลวๆ ไร้ความสามารถมาบริหารประเทศ แล้วเราจะย้อนยุคไปอยู่สมัยจอมพลถนอม จอมพลประภาสอีกครั้ง  ชอบเหรอ...
  • ตอบคุณ  P.T.
  • ขอบคุณมากค่ะที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น
  • มีผู้กล่าวไว้ว่า  ในโลกนี้มีสองสิ่งที่ห้ามกันไม่ได้  นั่นก็คือ  ความคิด  และคำพูด
  • แต่อย่างไรก็ดี  เราก็ยินดีให้เกียรติและเคารพในการตัดสินใจของบุคคล  ซึ่งแต่ละคนย่อมต้องมีเหตุผลของตนเอง 
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท