การเข้าถึงแหล่งข้อมูลทางทันตกรรม


ข้อมูลทางทันตกรรม

    สวัสดีครับ เป็นที่ทราบดีแล้วว่า ทันตแพทย์ทุกคนจำเป็นต้องเรียนรู้ และพัฒนา นำเอาวิทยาการเทคโนโลยีสารสนเทศมาใช้ประโยชน์ให้มากที่สุด มหาวิทยาลัยขอนแก่นมีแหล่งข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ทางทันตกรรมมากมาย ทันตแพทย์จะเข้าถึงได้อย่างไร  ผู้เขียนจะทยอยนำมาแนะนำให้รู้จัก 

แหล่งข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ของคณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 

    คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น จัดทำเว็บไซต์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลของคณะ นอกจากนั้นยังรวบรวมเว็บไซต์ของคณะทันตแพทยศาสตร์ ในประเทศไทย และเว็บไซต์อื่น ๆ  ที่น่าสนใจ มาจัดทำเป็นลิงค์ไว้ในหน้าแรก ผู้สนใจสามารถเข้าถึงได้โดยเปิด คอมพิวเตอร์ แล้วเปิดโปรแกรม Internet Explorer หรือ Browser อื่น ๆ พิมพ์ URL: http://www.dentistry.kku.ac.th/  

แหล่งข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ของสำนักวิทยบริการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น            สำนักวิทยบริการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้จัดทำเว็บไซต์เพื่อให้บริการแก่ผู้ใช้บริการของห้องสมุดมหาวิทยาลัยขอนแก่น ภายในเว็บไซต์ประกอบด้วยข้อมูลทั่วไปของสำนักวิทยบริการ  บริการต่าง ๆ ของห้องสมุด บริการสืบค้นฐานข้อมูลต่าง ๆ  ที่ห้องสมุดจัดทำและบอกรับเป็นสมาชิก แบบฟอร์มการขอใช้บริการอิเล็กทรอนิกส์ และสาระน่ารู้ต่าง ๆ  นอกจากนั้นเว็๋บไซต์ของสำนักวิทยบริการยังได้รวบรวมเว็บไซต์ต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์ในการสืบค้นข้อมูล จัดทำเป็นลิงค์ไว้ในหน้าแรกเพื่อให้ผู้ใช้บริการได้เชื่อมต่อไปยังข้อมูลต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว            ผู้สนใจสามารถเข้าถึงได้โดยเปิด คอมพิวเตอร์ แล้วเปิดโปรแกรม Internet Explorer หรือ Browser อื่น ๆ พิมพ์ URL: http://library.kku.ac.th/
หมายเลขบันทึก: 119505เขียนเมื่อ 14 สิงหาคม 2007 13:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 มิถุนายน 2012 17:39 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท