ความรู้สึกก่อนบันทึกเป็น


 

 

   " ฉันพบตัวเองบนยอดเขาสูง

          ฉันเดินไปในไพรเถื่อน

               ฉันอยู่ท่ามกลางท้องทะเลพิโรธ

                    ฉันแอบร้องไห้กับดวงดาว "

คำสำคัญ (Tags): #km เชียงใหม่
หมายเลขบันทึก: 119481เขียนเมื่อ 14 สิงหาคม 2007 11:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:54 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

สวัสดีครับ

บันทึกสวยมากครับ

ดีใจที่เข้ามาคอมเม้นท์เป็นคนแรกครับ

  • ดีใจที่ได้พบ
  • อดเป็นคนแรกเลย
  • ถูกคนข้างบนแซงไปอย่างรวดเร็วๆๆ
  • ขอบคุณครับ

คนก่อนหน้าเราเขาร้องให้ไปแล้ว

เราอย่าร้องให้อีกเลย

เช็ดน้ำตาเถอะแล้วก้าวไปด้วยกัน

หนทางอีกยาวไกลนัก อย่าเสียเวลาอีกเลย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท