คนมีไฟ


เด็กใหม่

           

   สวัสดีครับ

          ผม นายกำพล  ไมตรี  เพื่อนๆเรียกผมว่า บอย  สาเหตุที่เรียกว่าบอยก็เพราะผมชอบทำตัวเป็นเด็กๆ  คือชอบเรียนรู้อะไรใหม่ๆไปเรื่อย  พึ่งสมัครเข้าเป็นสมาชิกใหม่  ตั้งแต่วันที่  5  สิงหาคม  2550  เชื่อมั๊ยครับกว่าผมจะสมัดรเสร็จ  ใช้เวลาถึง  3  ชั่วโมง เหนื่อยจริงๆสำหรับเด็กใหม่อย่างผม  วันนี้ วันที่13  สิงหาคม  2550  ผมเข้ามาเป็นคร้งที่ 2 ก็เข้ามาศึกษาเกี่ยวกับ บล็อคและแพลนเน็ต และการเขียนบันทึกบล็อคผมเข้าครั้งแรกก็พิมพ์มั่วไปตามขั้นตอน  โดยที่ยังไม่รู้วิธีใช้  คือยังไม่ได้ศึกษาคู่มือการใช้งานเลยพิมพ์อย่างเดียว   ฉนั้นเพื่อนๆที่จะสมัครสมาชิกใหม่ผมคิดว่าน่าจะเปิดดูคู่มือการใช้งานก่อน  ว่าขั้นตอนเป็นอย่างไร แล้วเราจะสนุกกับการเป็นสมาชิก gotoknow.org ความรู้และประสปการณ์ดีๆทั้งนั้นเลย

           วันนี้ผมขอสมัครเป็นสมาชิกใหม่อย่างเป็นทางการ  หวังว่าพี่ๆทั้งหลาย  คงให้ความเมตตา ให้คำแนะนำดีๆกับน้องใหม่คนนี้ด้วยนะครับ  สวัสดีครับ...

หมายเลขบันทึก: 119308เขียนเมื่อ 13 สิงหาคม 2007 17:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:53 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท