ก้าวเล็กๆของกลุ่มคนเบื้องหลัง(1)


คู่มือห้องปฏิบัติการ

    อีก 4 วันนับจากนี้ ชุมชนนักปฏิบัติของเรา กำลังจะบรรลุงานชิ้นสำคัญที่สุดหลังจากช่วยกันทำงานมาอย่างหนัก กันมาหลายๆคน เป็นเวลากว่า 4 เดือนที่ผ่านมา

    คู่มือห้องปฏิบัติการเล่มแรกของพวกเรากำลังจะเป็นรููปเป็นร่าง ประกาศใช้ให้เป็นประโยชน์แก่นักศึกษา เพื่อให้สะดวกต่อการใช้งานห้องแล็บโดยที่พวกเราจะได้สะดวกในการทำงานมากขึ้นและลดขั้นตอนการทำงานของพวกเราให้น้อยลง

   เนื้อหาคู่มือของเราส่วนใหญ่จะประกอบด้วยรายละเอียดของห้องปฏิบัติการต่างๆ ที่อยู่ในสังกัดของคณะสัตวแพทย์ของเรา ถึงแม้ว่ารายละเอียดอาจยังไม่ถึงขั้นการจัดทำ Work Instrucktion ของระบบ ISO แต่อย่างน้อยก็เป็นก้าวเล็กๆสำหรับชุมชนที่พึ่งก่อร่างสร้างตัวขึ้น ในคณะที่พึ่งฉลองครบ 13 ขวบมาหมาดๆนี้

    ก้าวต่อไปของเราจะต้องมั่นคงและยิ่งใหญ่กว่านี้ หวังว่าเพื่อนๆใน CoP คงจะให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีต่อไปนะครับ

หมายเลขบันทึก: 119290เขียนเมื่อ 13 สิงหาคม 2007 15:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:53 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท