สัมมนา KM ที่เชียงใหม่


KM ที่เชียงใหม่
วันนี้วันดีวันที่ 13 สิงหาคม 2007 หลังวันแม่ 1 วัน หลายๆคนคงจะใช้เวลาวันหยุดโดยการพักผ่อนหลากหลายแนวทาง สำหรับผมใช้เวลาพักผ่อนโดยการเปิดรับสิ่งใหม่ๆ นั้นคือ การเขียน (ที่จริงแล้วพิมพ์) Blog ในweb GoToKnow.org ซึ่งจัดโดยคณะมนุษยศาสตร์ฯ ม.ราชภัฏเชียงใหม่ ซึ่งเป็นองค์กรที่ผมทำงานอยู่ ต้องขอบพระคุณคณบดีและทีมงานอีกหลายๆ ท่านที่ทำให้งานนี้เกิดขึ้นและดูมีสีสรรอยางมากในการจัดงาน ในงานนี้มีผู้เข้าร่วมจากหลากหลายสถาบัน แต่ผมยังไม่รู้จักใครเลย (นอกจากวิทยากร) คิดว่าหลังจากจบการสัมมนา 3 วันคงจะมีเพื่อนต่างๆ สถาบันมากขึ้น และจะได้ใช้Blog GoToKnow บันทึกความรู้ ความคิด บ่อยๆ [ถ้าคณบดีไม่ใช้งานหนักมากเกินไปคงจะมีเวลาได้บันทึก (^o^)] ขณะที่กำลังบันทึกอยู่นี้ อ.Beeman กำลังบรรยายอยู่ ต้องยอมรับว่าไม่ค่อยได้ฟังเท่าไหร่เพราะกำลังสนุกกับการปรับแต่งและบันทึก Blog อยู่ ต้องขออภัยอ.Beeman ไว้ ณ ที่นี้ด้วยคับ
หมายเลขบันทึก: 119181เขียนเมื่อ 13 สิงหาคม 2007 11:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:53 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

แวะมาให้กำลังใจคนทำงานค่ะ

อย่าลืมแว่บๆมารายงานอีกนะคะ  คนทางนี้รออ่านอยู่ค่ะ

รูปอาจารย์ที่เอามาลงเท่ห์มากเลยค่ะ น่าทำมั่งจัง แล้วช่วงของ susan ได้อยู่สัมมนาด้วยหรือเปล่าคะ ตื่นเต้นจะตาย เคยแต่ทำ ไม่ค่อยได้สอนคนอื่น ^ o ^

ตอบคุณ susan คับ

ช่วงที่คุณsusan เป็นวิทยากรสัมมนา เป็นช่วงที่สนุกที่สุดสำหรับผมเลยคับ ได้ความรู้เยอะเลย เคยสงสัยตั้งนานแล้วว่า Bloger คนอื่นๆ เค้าเอาเพลงเอาลูกเล่นต่างๆ ลงBlog ได้ยังไง ขอบคุณ คุณ susan มากที่มาให้ความรู้ในครั้งนี้ ส่วนรูปที่ผมทำนั้นใช้โปรแกรม Vir ครับ ไม่แน่ใจว่าย่อมาจากอะไร แต่ทำง่ายมั๊กๆ ไว้ผมได้ตัวโปรแกรมจากเพื่อนแล้วจะส่งไปให้นะคับ

ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับโปรแกรมค่ะ ส่งมาที่นี่ก็ได้ค่ะ Susan Mail

สวัสดีค่ะ ..

       แวะมาทักทาย ค่ะ !! 

       ภาพสวยดีน่ะ ,,,,  ขอให้สนุกกับการ Update blog และเอาข้อมูลดีๆ มาเผยแพร่เยอะๆ  ..แล้วจะตามมาอ่านค่ะ

       Have a nice day :)

DUANG

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท