เรื่องของความรักชนะทุกสิ่ง


 

เขาสูง 175 ซม. ส่วนฉันสูงแค่ 120 ซม. เรา 2 คน สูงต่างกันตั้ง 55 ซม. เลยดูเหมือนยักษ์กับคนแคระเลยใช่หรือเปล่าคะ

   นิ้วโป้ง 1

 

แต่ว่า ตอนนี้พวกเราสูงเท่ากันแล้วล่ะ เป็นเพราะ ความรัก 55 ซม.นั่นเองค่ะ”    

วันนี้เรื่องราวความรักอันสวยงามของ เจ้าหญิงนิ้วโป้งเป็นที่กล่าวขานกันอย่างมากด้วยเหตุนี้ ทางสถานี KBS จึงนำมาสร้างเป็นละครชื่อว่า ของขวัญแห่งเสียงเพลงของยูนซอนอา โดยมีคุณยูนซอนอา แสดงนำ

ตั้งแต่เกิด คุณยูนซอนอา มีกระดูกที่เปราะบางมากเหมือนเปลือกไข่ เพียงแค่จามก็สามารถทำให้กระดูกได้รับความกระทบกระเทือนได้ คล้ายๆกับว่ากระดูกของเธออ่อนแอมาก ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เธอสูงแค่ 120 ซม. อย่างไรก็ตามเธอก็ยังดูสดใสเหมือนผู้หญิงปกติทั่วๆ ไป

   

นิ้วโป้ง 2

  

เมื่อถามเธอว่า ลำบากมั๊ยตอนใช้ไม้เท้าขณะทำงานเธอตอบว่า การมีขา 4 ขาทำให้ฉันทำงานได้เร็วขึ้นต่างหากค่ะ”  ด้วยเหตุนี้ทำให้คนส่วนใหญ่เรียกเธอว่า เจ้าหญิงนิ้วโป้งเพราะว่าเธอจิ๋วแต่แจ๋วนี่เอง

เช่นเดียวกันกับชายหนุ่มหล่อ ความสูง 175 ซม.ผู้ซึ่งมีความรักอันสุภาพอ่อนโยนให้กับคุณยูนซอนอา

ในปีนี้ทั้ง 2 คนได้จัดงานแต่งงานอันสมบูรณ์แบบ และสวยงามที่เทือกเขาหิมาลัย โดยเดินขึ้นไปทีละก้าวๆจะถึงยอดเขาซึ่งงานแต่งงานนี้ จัดขึ้นในหมู่บ้านที่อยู่สูงที่สุดในโลกและสูงจากระดับน้ำทะเลถึง 2750 เมตร เจ้าบ่าวและเจ้าสาวอยู่ในชุดฮันบกอันสวยงามในบรรยากาศบนเทือกเขา ที่สามารถกระตุ้นต่อมน้ำตาแห่งความยินดีของผู้ร่วมงานได้เป็นจำนวนมาก

    นิ้วโป้ง 3

 

ณ ริมชายทะเลที่เงียบสงบแห่งหนึ่ง สามีกำลังอุ้มภรรยาที่มีทั้งไม้เท้าขึ้นบนหลังของเขา

จากรูปแสดงให้เห็นถึงเรื่องราวชีวิตของคุณยูนซอนอาซึ่งเป็นหัวข้อหนึ่งที่ถูกกล่าวขานจากเรื่องจริงของคู่สามีภรรยาที่น่ารักที่สุดในโลก  จะเห็นได้ว่าไม่ว่าจะมีอุปสรรคทางด้านใด ไม่ว่าจะเป็นด้านร่างกาย หรือความสูงก็ไม่อาจสามารถกั้นขวางความรักของพวกเขาได้

นิ้วโป้ง 4

หมายเลขบันทึก: 119005เขียนเมื่อ 12 สิงหาคม 2007 09:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:52 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีครับ

  • ขอบคุณเรื่องราวดีๆ ครับ
  • เพลงใน blog เพราะครับ

จิงหรือป่าวครับ ว่าความรักจะชนะทุกสิ่งได้จริง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท