ภัทรา 45


วันอังคาร ที่ 10 มกราคม พ.ศ.2549

10 ม.ค. 2549

          วันนี้มาถึงศูนย์ผลิตรายการโทรทัศน์และวิดีโอเทปเพื่อการศึกษาประมาณ 08.30 น. วันนี้มื้อเช้าของดิฉันได้ข้าวผัดกุนเชียงร้านเก่าเจ้าประจำจากบางปะอิน ซึ่งสำหรับดิฉันมันมีรสชาติที่เลิศมาก แต่สำหรับคนอื่นเขาว่ากันว่ามันสุดแสนจะธรรมดา จะว่าไปแล้ว มื้อเช้าของดิฉันในช่วงเกือบสองเดือนที่ผ่านมาจะยังไม่เปลี่ยนเลย จนเป็นที่ล้อเลียนของบรรดาคนอื่น แต่ถึงยังไงดิฉันก็ว่ามันอร่อยนะ หลังจากทานข้าวผัดกุนเชียงแสนวิเศษเรียบร้อยแล้ว ก็มานั่งคุยกับเพื่อนนักศึกษาและอาจารย์ตามปกติเช่นทุกวัน งานในวันนี้มีการจัดโต๊ะในห้องประชุม 4 ให้เข้าที่เรียบร้อยหลังจากมีการประชุมกันเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว จากนั้นก็เข้าไปในห้องสตูดิโอ 2 เพื่อยกสเตจออกบางส่วน เนื่องจากมีการต่อสเตจถ่ายทำในวันเสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมา วันนี้เลยต้องเอาสเตจออกให้เหมือนเดิม พอ 12.00 น. ก็ลงมาทานอาหารกลางวัน พอ 13.00 น. ขึ้นมาที่ห้องเทคนิค นั่งร่าง Script และคิดรายละเอียดเกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์ศูนย์ผลิตรายการโทรทัศน์และวิดีโอเทปเพื่อการศึกษา(รังสิต) เนื่องจากจะนำไปเป็นส่วนหนึ่งของการ Present ได้ปรึกษากับเพื่อน ๆ นักศึกษาฝึกงานด้วยกันแล้ว อาจารย์ แสงชัย  ได้ร่มฟังด้วยและสนใจ โดยจะให้ทำขึ้นมาเพื่อที่ทางศูนย์ผลิตรายการโทรทัศน์และวิดีโอเทปเพื่อการศึกษาจะได้นำไปใช้ได้ด้วย สรุปแล้วก็เป็นหน้าที่ของดิฉันที่จะต้องไปทำสิ่งที่พูดคุยกันใว้ให้เป็นรูปเป็นร่างขึ้นมา จากการลองขีด ๆ เขียนตามข้อมูลที่ได้มาแล้วดูเวลาอีกทีก็ปาเข้าไป 16.30 น. ได้เวลากลับบ้านแล้วดีใจมั๊ก...มาก...กลับบัานดีฟ่าปะเดี๋ยวจาม่ายมีรถกลับบ้าน

ETI 017...

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 11898เขียนเมื่อ 11 มกราคม 2006 12:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:18 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ประกาศ ขอเลื่อนเวลาในการเก็บเงินงาน Thank เป็นวันที่ 29 มกราคม รวมทั้งขอให้มาร่วมประชุม กันที่ตึก 34 เวลา 11.00น.เพื่อรับฟังรายละเอียดต่าง ๆ ในการดำเนินงาน  

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท