สำรวจลีลาการเรียนรู้และพหุปัญญา


เพื่อดาวน์โหลดไปใช้หรือจะใช้แบบออนไลน์ ให้นักเรียนพิมพ์รายงานผลออกมา พร้อมคำแนะนำในการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนสำหรับผู้เรียนแต่ละประเภท...

คุณครูหลายท่านที่สนใจในเรื่องทฤษฎีสมองกับการเรียนรู้ ทั้งเรื่องพหุปัญญา และแบบแผนการเรียนรู้ (learning styles) ค้นหาใน google แล้วพบรายการโปรแกรมแบบ online แต่ไม่อาจนำไปใช้ได้ในเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ไม่ได้ต่ออินเทอร์เน็ต ทราบว่ามีซอฟต์แวร์โปรแกรมเพื่อการสำรวจพหุปัญญาและแบบแผนการเรียนรู้ (คลิกที่นี่)เพื่อวิเคราะห์ผู้เรียนและต้องการนำไปใช้ บังเอิญผมไม่ได้นำไปด้วยและภายในงานไม่อาจออนไลน์ได้ ผมจึงขอประชาสัมพันธ์ให้ท่านทราบอีกครั้งที่นี่ เพื่อดาวน์โหลดไปใช้หรือจะใช้แบบออนไลน์ ให้นักเรียนพิมพ์รายงานผลออกมา พร้อมคำแนะนำในการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนสำหรับผู้เรียนแต่ละประเภท...คงจะช่วยเป็นมือที่สามทุ่นแรงคุณครู แบ่งเบาภาระงานอันหนักหน่วงได้บ้างครับ...

หมายเลขบันทึก: 118931เขียนเมื่อ 11 สิงหาคม 2007 20:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 16:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
  • ติดตามไปดูซอฟท์แวร์
  • ติดตามไปดูซอฟท์แวร์ ดังกล่าวแล้วน่าสนใจและคิดว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับคุณครูในเขตพื้นที่
  • ขออนุญาตนำไปเผยแพร่นะคะ
  • ขอบคุณสำหรับการพัฒนาสิ่งดี ๆ ให้กับคุณครูคะ
ขอบคุณ ศน.เบ็ญ ครับ ซอฟท์แวร์ดังกล่าวเผยแพร่ได้ไม่สงวนลิขสิทธิ์ครับ หากใช้แล้วมีข้อแนะนำกรุณาบอกด้วยครับ ผมอ่านการผจญภัยของ ศน.เบ็ญ แล้วครับ งานนี้ผมก็ไปผจญภัยมานิดหน่อยเหมือนกันครับ...

Thank you so much for such a practical learning style servey from your website.

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท