สินค้าออนไลน์.....อีกหนึ่งของทางเลือก


สินค้าออนไลน์หรือสินค้าขายตรงที่สั่งซื้อผ่านตัวแทนหรือร้านค้าหรือทางอินเตอร์เนต เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่หลายคนชอบใช้บริการ

สินค้าออนไลน์หรือสินค้าขายตรงที่สั่งซื้อผ่านตัวแทนหรือร้านค้าหรือทางอินเตอร์เนต เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่หลายคนชอบใช้บริการสมัยนี้ยุคนี้ นับวันแต่จะสะดวกสบายมากขึ้นทุกวันๆ อยากได้สิ่งของซักอย่างก็ไม่จำเป็นต้องเดินทางออกนอกบ้าน เพียงแค่นั่งหน้าคอมพิวเตอร์ ก็สามารถซื้อของมาใช้ได้แล้ว

สินค้าออนไลน์หรือสินค้าขายตรงที่สั่งซื้อผ่านตัวแทนหรือร้านค้าหรือทางอินเตอร์เนต เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่หลายคนชอบใช้บริการโดยเฉพาะผู้เขียน ซึ่งชอบเข้าไปดูตามเวบไซต์ขายของต่างๆหรือไม่ก็หนังสือที่ห้างร้านส่งมาให้แล้วก็เกิดกิเลสอยากได้ขึ้นมา เหมือนหนึ่งว่าผู้ขายจะรู้เท่าทัน

 สินค้าบางอย่างที่ซื้อมาถูกใจบ้างไม่ถูกใจบ้างก็เป็นธรรมดาซึ่งต้องทำใจเผื่อไว้แล้วระดับหนึ่ง เนื่องจากว่าเราเองไม่ได้เห็นสินค้าก่อนการตัดสิน สินค้าบางอย่างราคาสูง แถมต้องโอนเงินให้เขาก่อน ก็ทำเอากินไม่ได้นอนหลับจนกว่าสินค้าจะมา หรือพอมาก็ทำเอาวิตกจริตไปนานเพราะได้ของไม่ถูกใจ แต่จะทำไงได้ก็อยากจะอยู่ไกลความเจริญทำไมละ

สิ่งเหล่านี้ที่เขียนมาคงเรียกว่า เทคนิคการตลาด ที่ทำให้ง่ายและสะดวกต่อการเข้าถึงสินค้า แถมยังมีโปรโมชั่นลดแลกแจกแถม ทำให้คนบ้านนอกอย่างผู้เขียนก็มีโอกาสใช้สินค้าเหมือนคนกรุง แม้ว่าจะเสี่ยงต่อการได้สินค้าไม่ถูกใจบ้างก็ตาม

หมายเลขบันทึก: 118740เขียนเมื่อ 10 สิงหาคม 2007 20:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:51 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ผมไม่เคยซื้อสินค้าแบบส่งถึงบ้านเลยครับ

แต่ซื้อตั๋วเครื่องบินบ่อยมาก ซื้อตั๋วดูละครก็เคย สะดวกดีมากเลยนะครับ

  • สวัสดีค่ะ อาจารย์
  • ป้าแดงใช้บริการบ่อยค่ะ ได้ของถูกใจบ้างไม่ถูกใจบ้าง
  • ขอบคุณที่แวะมาค่ะ
  • สวัสดีค่ะ  ป้าแดง ..

ชอบดูค่ะ  แต่ไม่ชอบซื้อ  แฮ่ะ ๆ ๆ  หนูกลัวอ่ะ  

  • สวัสดีค่ะ หนูเนปาลี
  • ดีแล้วค่ะ ที่ไม่กล้าซื้อ แต่ป้าแดงกิเลสเยอะอ่ะค่ะ ต้องปรับตัวกันใหม่
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท