งานอบรม


7ส.ค.50
ช่วงนี้ไม่ค่อยว่างได้อยู่สถานีอนามัยเลย มีแต่งานประชุมตลอด..(ที่อื่นก็คงไม่ต่างกัน ) เมื่อวันที่ 7ส.ค.50 ได้เข้าร่วมประชุมเรื่อง สิทธิของผู้ให้บริการพยาบาลในระบบหลักประกันสุขภาพ ที่ห้องประชุมไพบูลย์ศิวรักษ์ รพ.ชุมพร ได้ความรู้ต่างๆมากมายสำหรับการให้การรักษาพยาบาล จากผู้อำนวยการและรองผู้อำนวยการสปสช. จังหวัดสุราษฎร์ธานี
หมายเลขบันทึก: 118666เขียนเมื่อ 10 สิงหาคม 2007 15:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 พฤษภาคม 2012 09:23 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ไชโย.....blog ขยับแล้ว

ใช่.....เห็นด้วยที่สุดเลยแต่ทำไมเราไม่เจอกันนะ.....นั่งตรงไหนไม่เห็นเลย (ผมนั่งหลับอยู่ด้านหลัง....เข้าสายอีกต่างหาก)ถ้าเหนื่อยก็เอาไปทิ้งไว้ที่blogผมได้นะยินดีรับทุกวันเวลาตราบใดที่อินเตอร์เน็ตยังใช้ได้ แต่อย่าเพิ่งเหนื่อยเลยหนทางอีกยาวไกล มีคนเหนื่อยกว่าเราเยอะ นึกถึงคำพูดของ ผอ.สปสช.สุราษฎร์ที่ท่านเปรียบเทียบระหว่างบุคลากรภาครัฐกับเอกชนตอนอายุ40upถ้าตอนนี้เราเหนื่อยถึงตอนนั้นเราจะเป็นยังไง......ก็เขียนไปงั้นผมเองก็ทั้งเหนื่อยและเหนื่อยเหมือนกัน

สวัสดัครับ จอย อันนี้หลายวันแล้วนะ เล่าเรื่องการทำto be no 1หน่อยเผื่อจะcopyใช้

สวัสดีครับ....

วัดที่ว่าคือวัดอะไรอยู่ที่ไหนครับ.....แล้วมีอะไรที่จอยประทับใจหรือ... ถ้าหากจะไปจริงๆคิดว่าจอยน่าจะเป็นผู้นำทางที่ดีที่สุด ใช่มั๊ยครับ

สวัสดีครับ...........วันนี้ยังไม่ว่างเพื่มบันทึกเลย ไปตรวจร้านจำหน่ายบุหรี่ สร้างบล็อคใหม่(กระทืบดินสะเทือนถึงดวงดาว)ก็ยังตกแต่งไม่เสร็จ กำลังฝึกปรือวิทยายุทธอยู่ ไว้เป็นผู้เชี่ยวชาญเหมือนน้องอำนวยแล้วให้ผมเป็นที่ปรึกษาบ้างนะ.....บางทีตอนดึกๆอาจจะเข้าไปเขียนถ้าว่างก็เจอกันที่บล็อคนะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท