~ ผู้หญิงคนหนึ่งกับตัวเลข AHS ~
นางสาว ~ ผู้หญิงคนหนึ่งกับตัวเลข AHS ~ เซี่ยงว่อง

เมื่อมดงาน (งานการเงินและพัสดุ คณะสหเวชศาสตร์) ขอมีส่วนช่วยในการเตรียมความพร้อมจัดทำแผนงบประมาณ ปี 2551


ร่วมกันทบทวนถึงบทเรียนที่เกิดขึ้นจากปัญหาที่ผ่านมา...ด้วยสมองของมดงาน คณะสหเวชศาสตร์

..... วันนี้งานการเงินและพัสดุ คณะสหเวชศาสตร์ ได้ประชุมร่วมกันสรุปค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น ในรอบปีงบประมาณ 2548 - 2550 ที่ผ่านมา โดยมีรองคณบดีฝ่ายบริหาร (อ.สุวรรณา ถาวรรุ่งโรจน์) กระตุ้นให้งานการเงินและพัสดุ นำเสนอรายจ่ายของคณะสหเวชศาสตร์ เปรียบเทียบตั้งแต่ปีงบประมาณ 2548 - 2550 เพื่อช่วยกันคิด ช่วยกันแก้ไข ร่วมกันทบทวนถึงบทเรียนที่เกิดขึ้นกับปัญหาการเบิกจ่ายเงินที่เกิดขึ้นในคณะ ฯ ที่ผ่านมา  เพื่อให้สอดคล้องกับแผนงบประมาณของคณะสหเวชศาสตร์ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในปีงบประมาณ 2551 นอกจากนี้ยังได้ขอกำลังเสริมจากงานนโยบายและแผน ได้แก่ น้องก้อย - มณีรัตน์ (น้องใหม่ทำแผนของคณะฯ)  , พี่บอย - คุณอนุวัทย์ (หัวหน้าสำนักงานคณะฯ) , น้องจักร-จักรพงษ์ (นายช่างคณะฯ)  ให้เข้าร่วมแสดงความคิดเห็นว่า แผนปีงบประมาณ 2551 เราต้องทำกันอย่างไรบ้าง

        จากการนำเสนอสรุปรายจ่ายเปรียบเทียบ ปีงบประมาณ 2548 - 2550 (คลิก) เราก็ได้การบ้านที่ต้องทำขึ้นอีกหลายข้อ เพื่อนำข้อมูลมาใช้ประกอบร่วมกับงานนโยบายและแผนของคณะสหเวชฯ ในปีงบประมาณ 2551 ต่อไป และข้อมูลครั้งนี้ รองคณบดีฝ่ายวิชาการ (ดร.ศิริลักษณ์ ธีระภูธร) ได้ขอนำไปใช้ประกอบการเตรียมประมาณค่าใช้จ่ายด้านการเรียนการสอน ในปีงบประมาณ 2551 ด้วยค่ะ

       

หมายเลขบันทึก: 118399เขียนเมื่อ 9 สิงหาคม 2007 18:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:50 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

เยี่ยมมากเลยค่ะมดตัวน้อยแต่ต่อยเจ็บทั้งหลาย  ข้อมูลเพี๊ยบ อย่างงี้วางแผนสบาย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท