การตรวจประเมินคุณภาพภายใน


การรับตรวจประเมินจากผู้ทรงคุณวุฒิจากมข.ของสำนักทะเบียนฯ

   สวัสดีค่ะ ห่างหายจากการเขียน Blog ไปนาน เพราะไม่ค่อยมีเวลา ตั้งแต่วันนี้จะเริ่มเขียนให้มากขึ้นนะคะ 

    ก่อนอื่นก็ต้องขอเขียนเกี่ยวกับงานที่ได้ทำสำเร็จผลไปแล้ว คือ การเตรียมความพร้อมในการตรวจประเมินคุณภาพภายในจากผู้ทรงคุณวุฒิจากมหาวิทยาลัยขอนแก่น ในวันที่ 6 สิงหาคม 2550 ที่ผ่านมานี้เอง ก่อนหน้านั้นก็ทำการเขียนรายงานการประเมินตนเอง (SAR) ของสำนักทะเบียนฯ ช่วงนั้นมีกังวลมากเพราะกลัวว่าจะทำไม่ได้เพราะเป็นมือใหม่ด้วยเพิ่งได้เข้ามาจับงานนี้ครั้งแรก แต่ด้วยความพยายามและหมั่นเข้าไปปรึกษาอาจารย์ คือ ท่านผศ.ภาวดี ภักดี ค่ะที่ท่านช่วยแนะนำให้  ท่านเป็นรองผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการของสำนักทะเบียนฯค่ะ กว่าจะผ่านช่วงเวลานั้นมาได้ก็หลายเดือน พอมาถึงวันที่ต้องตรวจประเมินจริงๆ ดูแล้วไม่ผ่านไปได้ไม่น่าเชื่อค่ะ ดีใจมากๆ และในช่วงนี้ก็ผลสรุปอย่างเป็นทางการจากท่านคณะกรรมการ

    ฉบับนี้ยังไม่มีรูปภาพให้ดูนะคะต้องขออภัยด้วย แต่ฉบับหน้ามีแน่นอนค่ะ และในวันที่ 13-15 สิงหาคม 2550 นี้ จะได้เดินทางไปสัมมนาที่มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ เกี่ยวกับการจัดการความรู้(KM) หลังจากกลับมาจะมาเล่าให้ฟังว่า ขอจบแค่นี้ก่อนค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #ตรวจประเมิน-km
หมายเลขบันทึก: 118352เขียนเมื่อ 9 สิงหาคม 2007 15:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:50 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท