โก๊ะจิจัง แซ่เฮ
เด็กเสียงเหน่อ จิราภรณ์ โก๊ะจิจัง แซ่เฮ กาญจนสุพรรณ

หนูอยากเล่า.....เชิญเข้ามาอ่านเจ้าค่ะ ^_^


              พระเจ้า!!!.....ตอนนี้ที่สุพรรณบ้านหนู....ฝนตกทุกวันเลยเจ้าค่ะ....จะไปไหนมาไหนแสนจะลำบาก....หนูจึงต้องนำมันไปด้วยตลอด....หนูจึงรู้แล้วว่า หนูขาดมันไม่ได้จริงๆ......(มันก็คือร่มเจ้าค่ะ ...ฝนตก...แดดออก...ขอบอกเลยว่า ขาดมันไม่ได้)

                เสียงหาย....หวัดรับประทาน....ปวดหัวจริงๆเลย....วันนี้พอมีเวลามาเขียนบันทึกได้....คิดถึงพี่น้องชาวบล๊อคทุกๆๆๆคน.....(ที่ไม่ได้เข้ามาบันทึกบ่อยๆในช่วงนี้เพราะ ...ต้องเตรียมตัวอ่านหนังสือมากๆๆ....ตอนนี้หนูนอนประมาณ 5 ทุ่ม - เที่ยงคืน เนื่องมาจาก..ดูทีวี เอ๊ยไม่ใช่เจ้าค่ะ....ต้องอ่านหนังสือ เพราะเตรียมตัวสอบโอเน็ตและเอเน็ต และที่สำคัญ หนูต้องเตรียมสอบในมหาวิทยาลัยด้วย เดี๋ยวติด F 555555++++..... )

               ในตอนนี้ บรรยากาศ ท้องทุ่งจังหวัดสุพรรณบ้านหนู..แสนจะสดใส....ฝนตกลงมาปรอยๆ ....พาสดชื่นเป็นที่สุด ...ทำให้คิดถึงครูอ้อยขึ้นมาทันที...และก็พามาคิดถึงครูขจิต เพราะบล๊อคของครูขจิต ชอบทำเป็นฝนตก คิคิ.....

               ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ทุกๆๆท่านนะเจ้าค่ะ.....ถ้าหนูมีเวลาจะเข้ามาเยี่ยมอีกเจ้าค่ะ...(อู้มานานแล้ว) 5555+++.....ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ดูแลรักษาสุขภาพด้วยนะเจ้าค่ะ....

        ประกาศ!!!! ....วันที่ 19 สิงหาคม 2550  เวลา 08.00-16.00 น. ขอเชิญประชาชนทุกคน ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป มีสัญชาติไทย ....ไปร่วมลงประชามติ เพื่อชาติของเรานะเจ้าค่ะ....ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของชาติเรา  ...ควรใช้สิทธิ์ให้คุ้มค่าเจ้าค่ะ

        หนูยังอายุไม่ถึงก็เป็นฝ่ายประชาสัมพันธ์ไปก่อน......เป็นกำลังใจให้เจ้าค่ะ

         คิดถึงทุกๆๆๆๆๆคน------------------> น้องจิ ^____^

หมายเลขบันทึก: 118327เขียนเมื่อ 9 สิงหาคม 2007 13:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:50 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

* เข้ามาทายทัก ทักทาย ให้หายคิดถึง ค่ะ

* เต็มที่ ทุกสนาม ...

* รักษาสุขภาพนะคะ

  • อย่านอนดึกมาก นั่งเรียนจะง่วงนอน
  • อย่านอนดึกมาก จะเสียสุขภาพ
  • อย่านอนดึกมาก  สมองจะฝ่อ คิดอะไรไม่ค่อยออก  เดี๋ยวไม่มีคนรายงานกิจกรรม โรงเรียน
  • รักษาสุขภาพด้วยนะ

 

  • มาชื่นชมนักประชาสัมพันธ์ สาวน้อยน้องจิ
  • ทำหน้าที่เชิญชวนไปใช้สิทธิ์ได้ดีมาก
  • ปรบมือให้รางวัล 3 ครั้ง ... ส่วนรางวัลอื่น ผอ.ประจักษ์จะแจ้งให้ทราบภายหลังค่ะ

ขอบคุณค่ะ พี่ปู ที่น่ารัก

            พี่ปูก็รักษาสุขภาพด้วยนะเจ้าค่ะ เพราะว่าช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย  เดี๋ยวฝนก็ตก แดดก็ออก  อากาศเริ่มจะไม่ค่อยดีแล้วเจ้าค่ะ

           เป็นกำลังใจให้เจ้าค่ะ ----------> น้องจิ ^_^

ขอบคุณค่ะ พ่อประจักษ์

        ช่วงนี้ต้องขยันนิดหนึ่งค่ะ เพราะกลัวทำคะแนนโอเน็ตและเอเน็ตไม่ดี คิคิ แต่พ่อมาให้กำลังใจก็มีแรงที่จะอ่านหนังสือต่อไปแล้วเจ้าค่ะ

        ขอบคุณเจ้าค่ะ --------> น้องจิ ^_^

สวัสดีค่ะ ครูลำดวน

          ขอบคุณเจ้าค่ะที่เข้ามาให้รางวัล  เรื่องของการประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับการเลือกตั้งนั้น หนูได้รับมอบหมายจากค่ายเยาวชนประชาธิปไตยมาเจ้าค่ะ ...และก็ได้ทำหน้าที่แล้วเจ้าค่ะ  ครูลำดวนอย่าลืมไปลงประชามตินะเจ้าค่ะ

         ขอบคุณเจ้าค่ะ ----------> น้องจิ ^_^

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท