วัลลภา43


ช่วยงานในส่วนกองกลาง

    อาคารประชาสัมพันธ์  กองผลิตสื่อประชาสัมพันธ์  แผนกผลิตสื่อสิ่งพิมพ์

ช่วงเช้า

     วันนี้มาถึงที่ทำงานกฟผ.แต่เช้าเลยเพราะกลัวรถติดเหมือนเมื่อวานมาถึงประมาณ7.30น. และวันนี้เป็นอีกวันหนึ่งที่เรากับสุกัลยาช่วยงานที่ชั้น5 แต่วันนี้ดูเงียบเหงาเพราะส่วนมากจะไปร่วมงานการลงนามที่ปางประกงกัน หัวหน้ากองผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ของเราคือพี่สุรินทร์ก็ได้ไปด้วยและอีกหลายคนซึ่งเป็นงานใหญ่ที่แผนกการภาพได้ไปถ่ายภาพด้วยเลยดูเหงาๆเพราะแผนกการภาพส่วนมากเฮฮากันทุกคน เริ่มต้นงานในวันนี้เราช่วยป้าต่ายจัดเก็บแฟ้มเซ็นต์ชื่อและเวลามาทำงานของชั้น5 งานในส่วนนี้ป้าต่ายจะเป็นผู้ดูแลทั้งหมดที่ชั้น5 ป้าต่ายจะต้องลงชื่อกำกับทุกครั้งเพื่อเป็นหลักฐาน เราได้ช่วยในการเอาแฟ้มลงชื่อเอาไปที่ชั้น2ให้คุณศิริพร ลงเวลาอีกครั้งหนึ่ง และตอนบ่ายให้ลงไปเอาขึ้นมาข้างบน ต่อมาเราก็มาช่วยพิ้งกับอุ้ยดาปเทปเก่า คือ การทำสำเนาเทปจากม้วนหนึ่งไปอีกม้วยหนึ่ง แต่ไม่ได้ทำเพราะเครื่องไม่ว่างพี่อ้นทำงานอยู่ แต่พี่ปุ๋ยไม่รีบเอาเทปเท่าไหร่เลยไม่เป็นไรเพราะเครื่องไม่ว่างจริงๆ (พี่ปุ๋ยให้เรามาช่วยพิ้งกับอุ้ยทำจะได้เสร็จเร็วๆ)เอาไว้ตอนบ่ายขึ้นมาทำต่อ

ช่วงบ่าย

     พี่ปุ๋ยพยายามหางานใหม่ๆที่ให้เราได้ทำกันตลอดเวลา ไปขอตัวเราจากพิ้งกับอุ้ยมาเพื่อให้เราเก็บสายรุ้งที่ติดต้อนรับเทศกาลปีใหม่เยอะมากๆเลย และก็ทำความสะอาดห้องด้วยเพราะพรุ่งนี้จะมีการถ่ายรูปที่ป้าย ONE  STOP  SERVICE เป็นจุดที่ให้บริการผลิตสื่อต่างๆเพื่อให้เป็นที่สนใจแก่ผู้ที่มาใช้บริการในกองผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ของเรา  ต่อมา14.30น.ก็ลงมาเอาแฟ้มลงชื่อที่ชั้น2เอามาวางที่โต๊ะป้าต่าย และได้เปลี่ยนกระดาษด้วยโดยการเสียบทับอันเก่า เพื่อพรุ่งนี้พนักงานมาถึงก็เดินมาลงชื่อกันได้เลยป้าต่ายจะทำแบบนี้ทุกๆวันเราเห็นป้าต่ายทำทุกวันและวันนี้เราได้ช่วยป้าต่ายทำเต็มที่เพราะมือป้าต่ายพึ่งไปผ่ามาเลยหยิบอะไรไม่ถนัดเลย

***เป็นการปฏิบัติงานอย่างหนึ่งที่ต้องเตรียมความพร้อมไว้ล่วงหน้าและได้เรียนรู้งานจากป้าต่ายจากการตรวจเวลามาปฎิบัติงานด้วยเลยรู้ว่าใครที่ชอบมาทำงานสายพอสิ้นเดือนจะมีใบเตือนมาบอกกันเลยทีเดียว ที่นี้เข้มงวดกับเวลามาทำงานมากเราต้องให้ความใส่ใจในการมาปฎิบัติงานด้วยค่ะ**

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 11827เขียนเมื่อ 10 มกราคม 2006 16:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:18 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท