การประชุมนักจัดการความรู้ของ สพท.นครปฐม 2


การจัดการความรู้

เราได้รับมอบหมายจาก สพท.นครปฐม 2 ให้ทำการขยายผลเพื่อสร้างเครือข่ายการจัดการความรู้ในองค์กรของทุกกลุ่มงาน จึงกำหนดยุทธศาสตร์ในการพัฒนาแบบมีส่วนร่วมขึ้นโดยจะทำในสามส่วนด้วยกันคือ

1.พัฒนาศึกษานิเทศก์ทุกคนในสพท.นครปฐม2 ให้สามารถเป็นนักจัดการความรู้ ซึ่งจะประชุมในวันที่ 14 สิงหาคม 50 ณ โรงแรมเวล นครปฐม เพื่อขยายผลวิทยากรแกนนำของ สพท.นครปฐม 2

2.จัดประชุมรองผู้อำนวยการทุกคนให้สามารถทำหน้าที่คุณเอื้อภายในฝ่ายที่ตนเองรับผิดชอบ

3.จัดประชุมเจ้าหน้าที่ทุกคนในฝ่ายให้มีความสามารถในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ซึ่งกันและกันภายในกลุ่มงานซึ่งคาดหวังว่าจะได้แนวปฏิบัติที่ดี ๆในการปฏิบัติงานเก็บไว้ใน สพท.นครปฐม 2 เพื่อเป็นแนวในการปฏิบัติและพัฒนาปรับปรุงต่อไป

          ผลที่จะเกิดอย่างแน่นอนคือชุมชนนักปฏิบัติในแต่ละฝ่ายซึ่งคงต้องรบกวนพื้นที่ของ gotoknow  อีกแล้วหวังว่าคงได้รับความกรุณาเช่มเคยและขอขอบพระคุณทีมงานของ gotoknow  ทุกท่านไว้ ณ ที่นี้

  ทั้งนี้เราได้จัดทำสื่อเพื่อใช้ประกอบการอบรม ซึ่งนำเสนอในรูปของ file  อยู่ 1 file  ถ้าสนใจเข้าชมได้โดยดูที่ ไฟล์อัลบั้ม นะครับเห็นเป็นอย่างไรแนะนำด้วยและถ้าสนใจจะนำไปใช้ยินดีครับ ทีอยู่ file album    :http://gotoknow.org/file/leam952

หมายเลขบันทึก: 118225เขียนเมื่อ 9 สิงหาคม 2007 01:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:50 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ชื่นชมกับวิสัยทัศน์ของท่านผู้บริหาร และทีมงานที่แข็งขัน การจัดการความรู้จะก้าวไกล ถ้าท่านชลอร่วมใจกับทีมงาน ขอปรบมือให้ดัง ๆค่ะ...

1.ขอบตุณครับที่มาเยี่ยม

2.ความดีทั้งหมดยกให้น้องครับ ที่ช่วยจุดประการในการปฏิบัติให้กับพี่ ๆครับ

3.หลังจากประชุมเสร็จสิ้นทุกระดับจะรายงานผลให้ทราบครับ ตั้งใจว่าจะใช้เงิน 25000 ให้คุ้มค่าในความไว้วางใจที่ สพฐ. มอบให้ครับ

วันนี้เข้ามาเยี่ยมชม ขอเป็นกำลังใจให้

วันนี้ได้มาเรียนวิธีการทำ KM  จาก ศน.ชลอ  ขอบคุณมาก ที่พยายามพัฒนาคนของ สพท.นครปฐม 2 ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น พวกเราจะพยายามใช้ความรู้นี้ให้เกิดประโยชน์ที่สุด

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท