แถ่น แทน แท๊นนนนน


เด่นทุกประโยคได้มะเดี๋ยวประโยคอื่นน้อยใจ

หวัดดีคับพี่น้องงงง (อ่าว พี่ๆ ตั้งเยอะแยะ ทำไมหวัดดีพี่น้องคนเดียวอ่ะ..)

โหนดกรุงเทพกะการอัพ blog อย่างเป็นทางการครั้งแรกคับ

วันนี้โหนดกทม.ไป roadshow กันมา ที่ รร. สมุทรปราการคับ มีพี่หนึ่ง พี่ปอม น้องต้น ละก็น้องหนิงจาก black box

 ตอนแรกติดต่อกะรร. เค้าไว้ว่าเราจะไปตั้ง booth ในโรงอาหาร ขายโครงการให้น้องๆ ตอนพักเที่ยง ซึ่งเค้าก็ confirm กะเรามาเรียบร้อยตอนสี่โมงเย็นเมื่อวานว่า โอเคค่า มาเล้ยๆ

แต่วันนี้ปรากฏว่า รร. เค้าดันโทรมาบอกตอนแปดโมงเช้าว่า เอ่อ ผอ. ไม่อนุมัติน่ะค่ะ

อืมมม เซ็งเป็ดเลยดิคับ

แต่เค้าก็บอกเหตุผลมาว่า ผอ. เค้าเคยเจอมาแบบว่า เป็นบริษัทที่ได้รับการว่าจ้างจากหน่วยงานราชการให้จัดงานๆ นึง แล้วไอ้บริษัทนี้มันก้อมาติดต่อเหมือนจะขอความร่วมมือจากโรงเรียน โรงเรียนก็ตกลง แต่สุดท้ายกลายเป็นว่า โรงเรียนเป็นคนทำงานทุกอย่างเลย แล้วบริษัทนั้นก็ยังเอาไปเป็นผลงานของตัวเองไปเสนอหน่อยงานราชการนั้น ผอ. เค้าก็คงระแวงว่าเราจะเป็นหยั่งงั้นรึป่าว เค้าก็เลยไม่ให้เราเข้าไป บอกว่าให้ตรวจสอบวัตถุประสงค์ให้ชัดเจนก่อน

แต่สุดท้ายวันนี้ก็ได้เข้าไปคุยกะอ. ที่ตอนแรก confirm กะเราไว้ แล้วก็ได้ชี้แจงทำความเข้าใจกะเค้าว่าเราเป็นใคร จะเข้าไปทำอะไรในโรงเรียนเค้า เค้าก็แสดงทีท่าว่าเข้าใจอยู่ระดับนึง แล้วก็รับปากว่าจะช่วยประชาสัมพันธ์โครงการเราในโรงเรียนเค้าให้ แต่ก็เล่นเอาหมดแรงไปเหมือนกัน

วันนี้ขอแค่นี้ก่อนนะคับ วันหลังจะมาเล่าเรื่องที่ทำไปแล้วย้อนหลังนะคับ ขออภัยที่มาอัพช้าไปหน่อย พอดีป้าแก่ๆ แถวนี้เค้างงๆ กะการใช้ blog อ่าคับ :p

หลับฝันดีค้าบบบ

น้องต้น

หมายเลขบันทึก: 118222เขียนเมื่อ 9 สิงหาคม 2007 00:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:50 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท