ชวนชม AD ของ Absolut Vodka


absolut vodka

ผมมีความรู้สึกว่าผมเป็นโรคจิตชนิดหนึ่งครับคือมักหลงใหลในความสวยงามของขวดของเครื่องดื่มต่างๆจึงมักเก็บสะสมขวดไว้ที่บ้านจนไม่มีที่ไว้ต้องเก็บไว้ในลังหลายใบสุดท้ายมาอยู่กรุงเทพกลับไปบ้านอีกที ย่าเอาไปชั่งโลขายหมดแล้วทรุดเลยครับ จากการที่ชอบในความสวยงามของขวดนี้เองทำให้ผมยังชื่นชอบโปสเตอร์,รูป,ป้ายโฆษณา ของสินค้าที่เป็นเครื่องดื่มมากกว่าสินค้าอย่างอื่นเจอตามเวปหรือตามที่ต่างๆมีโอกาสเป็นเก็บขนาดเคยไปขอซื้อป้ายไฟจากร้านเหล้าที่เจ๊งแล้วด้วยครับ มี ad ของเครื่องดื่มหลายยี่ห้อเลยที่ผมชื่นชอบแต่วันนี้ที่จะเอามาให้ชมนี้เป็นของ Absolut Vodka ผมชื่นชอบเพราะดูเป็นเอกลักษณ์มากเลยครับเห็นไกลๆยังรู้ว่าเป็นของ Absolut แน่ๆเพราะแทบทุกชิ้นจะมีขวด Absolut มาตั้งอยู่ตรงกลางแต่จะต่างกันที่รายละเอียด ดูง่ายๆแต่โคตรเท่ห์เลยครับ วันนี้ผมไปรวบรวมมาให้ชมกันบางส่วนครับ

คำสำคัญ (Tags): #absolut
หมายเลขบันทึก: 118190เขียนเมื่อ 8 สิงหาคม 2007 22:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 03:10 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

เคยเป็นโรคจิตชนิดนี้เช่นกันค่ะ เมื่อสมัย 15ปีที่แล้ว

สมัยนั้นเป็นนักเรียนศิลป์อยู่แถวลาดกระบัง เดินโต๋วเต๋ตลาดห้วตะเข้ มีของเก่าที่ชาวบ้านละแวกริมคลองนำมาขาย ของนอกทั้งนั้นนะคะขอบอก!  แต่แหล่งที่มาแก่บอกว่าเก็บมาจากอ่อนนุช (กองขยะ) โอ้โห! ตอนนั้นก็บ้าเข้าขั้นหลงใหลกับรูปทรงสูงชลูดซะส่วนใหญ่  แต่มีใบหนึ่งที่โปรดสุดเมดอินไทยแลนด์ แต่ถูกส่งไปขายต่างแดน ในเมืองไทยไม่มีนะคะ แต่แล้วด้วยความรักชาติ (อุตส่าห์GO!INTER ไปไกล ไม่สามารถสืบประวัติได้ว่าผ่านมากี่ย่านน้ำ) เลือดรักชาติแรง มาโผล่อีกที ที่ตลาดนัดสวนจตุจักรนี่เองเชื้อชาติไทย สัญชาติไทย ของแท้ "แม่โขง"  อ้าว! อ่านมาตั้งแต่ต้น หลงตื่นเต้น นึกว่าอะไร อย่าเพิ่งโธ่! ซิคะ ขวดแม่โขงที่ว่าเนี่ย...รูปทรงก็เหมือนแม่โขงทั่วไป แต่ BIGSIZE (อยากโพสต์รูปให้ดูจัง โอกาสหน้านะคะ เพราะวันนี้โพสต์ไม่เป็น ถ้าอยากดูละก้อ...สอนโพสต์หน่อยละกัน).... แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็เป็นคำบอกเล่าของคนขาย ถ้าใครเคยทราบประวัติการส่งออกเจ้า BIGSIZE เนี่ย...บอกเล่าบ้างนะคะอยู่กันมาตั้งนานจะได้รู้อกรู้ใจ (รู้เขารู้เรา) กันมากกว่านี้  สรุปว่า ณ ขณะนี้ได้รักษาโรคจิตชนิดนี้หายขาดมาเป็นเวลาร่วม 10ปีแล้วค่ะ.... กาลเวลาย่อมลบเลือนอดีตคงเหลือไว้เพียงความรู้สึก ความทรงจำที่สวยงาม ในวันที่เคยได้เป็นเจ้าของสิ่งเหล่านี้  สุดท้ายนี้ขอขอบคุณดีไซน์เนอร์ทั้งหลาย ที่สร้างสรรค์สิ่งสวยงามมาให้ชื่นชม

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท