วันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม 2550 คือวันที่คนทั้งโลกตั้งตารอคอย


นี่คือโอกาสเดียวในชีวิต
วันนี้ผมได้รับเมล์ฉบับนึง จากเพื่อนเก่ามากๆๆ เก่าคนเกือบลืมไปว่าใคร พอเปิดอ่านเมล์ดู ก็เลยได้รับรู้ข่าวสารดีๆ ก็เลยเอามาบอกเพื่อนๆต่ออีกทีนะคับ
วันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม 2550 คือวันที่คนทั้งโลกตั้งตารอคอย.... รู้กันยังคับ ถ้ารู้แล้วก็ขออภัยเด้อ เพราะดาวอังคารจะส่องแสงเจิดจรัสบนฟากฟ้าให้เห็นแบบชัดเจนที่สุดตลอดเดือนสิงหาคม ด้วยรูปทรงขนาดใหญ่ประดุจดังพระจันทร์เต็มดวงซึ่งเราสามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า โดยเฉพาะวันที่ 27 สิงหาคมซึ่งทุกอย่างจะชัดเจนสมบูรณ์ที่สุดเพราะวันนั้นดาวอังคารจะอยู่ห่างจากโลกแค่ 34.65 ล้านไมล์ อย่าพลาดนะคืนวันที่ 27 สิงหาคมนี้ เวลาประมาณเที่ยงคืนครึ่ง เราจะเห็นดวงจันทร์สองดวงบนท้องนภา (โรแมนติคมั่กมั่กนะ) ปรากฎการณ์เช่นนี้จะมีให้เห็นอีกครั้งในปี คศ. 2287 (หรือพุทธศักราช 2830) นี่คือโอกาสเดียวในชีวิต (ยกเว้นแต่คุณเป็นมนุษย์อมตะซึ่งสามารถมีชีวิตได้อีก 280 ปี)55555 ถ้ามีแฟน อยากพาแฟนไปดูด้วยจัง (ความฝันของคนโสตหน่ะ) อิอิ
หมายเลขบันทึก: 118034เขียนเมื่อ 8 สิงหาคม 2007 15:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:49 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

สนใจไปกับป้าๆ ป่าวจ๊ะน้องเจ๋ง

ผมเป็นคนที่ชอบดาวประดับฟ้าครับ

ต้องรีบหาแฟน เพื่อไปดูดาวซะแล้ว...

 รอให้ดาวตก ง่ายกว่าหาแฟนซะอีก 555+

        สำหรับผมแล้ว อยากจะเชิญใครสักคนไปนอนดูดาวด้วยเหมือนกันครับ แต่ส่วนใหญ่มักจะได้รับคำตอบว่า " NO " เศร้าๆจริงๆ แต่ยังงัยก็หวังว่าจะได้ดูพร้อมๆกับเพื่อนๆ MBA และชาวโลกทั้งหลายนะครับ......โอ้ว...ระดับโลก!.....

ถ้าเปนแบบนั้นจริงน้ำก้ต้องท่วมโลกอะสิ

ด้วยแรงดึงดูดจากดาวอังคาร -*-

เปนไปไม่ได้หรอกค่า~*

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท