การประชุมวิชาการ"เครือข่ายวิจัยทางการศึกษา กรุงเทพมหานคร"


เชิญสมัครร่วมประชุม และหรือ สมัครส่งผลงานนำเสนอ

เรียน สมาชิกเครือข่ายวิจัยทางการศึกษา กรุงเทพมหานคร และผู้สนใจ

        ด้วยเครือข่ายวิจัยทางการศึกษา กรุงเทพมหานคร โดย คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี  คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม และวิทยาลัยการฝึกหัดครู มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร ได้ร่วมจัด...

              การประชุมวิชาการ"เครือข่ายวิจัยทางการศึกษา กรุงเทพมหานคร" ขึ้น

              ในวันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน 2550

              ณ คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 

        การประชุมนี้เน้นส่งเสริมความรู้และการนำเสนอผลงานวิจัยของคุณครู ซึ่งคาดว่าเกิดประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้สนใจทำวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนการสอน และการพัฒนาสถานศึกษา เพื่อสามารถพัฒนาผู้เรียนได้ดีขึ้น และการนำผลงานสู่การพัฒนาวิชาชีพหรือวิทยฐานะในโอกาสต่อไป

        การประชุมนี้ ฟรี สำหรับสมาชิกเครือข่ายวิจัยทางการศึกษา กรุงเทพมหานคร โดยขอเชิญ คลิกdownload รายละเอียด และใบสมัครที่ หัวข้อไฟล์อัลบั้ม ชื่อ"conference_BKK" ด้านขวามือของหน้าจอ

        สำหรับผู้สนใจที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิกเครือข่ายฯ ขอเชิญสมัครเป็นสมาชิกเครือข่ายฯ ได้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ โดย download ใบสมัคร ที่ไฟล์อัลบั้ม ด้านขวามือของหน้าจอ เช่นเดียวกัน โดยอาจส่งใบสมัครสมาชิก พร้อมใบสมัครร่วมการประชุม (สมัครล่วงหน้า)

        การประชุมครั้งนี้ คาดว่ามีผู้สนใจมาก และมีที่นั่งจำกัด จึงขอเชิญสมัครล่วงหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้ที่จะสมัครส่งผลงานนำเสนอในการประชุม จะปิดรับสมัครในวันที่ 20  สิงหาคม  2550 หรือเมื่อเต็มจำนวนที่รับได้

        สมาชิกและผู้สนติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.cued-research.com   หรือติดตามข่าวสารในโอกาสต่อไปจาก web(blog) นี้ ในบันทึกครั้ง ต่อๆ ไป

หมายเลขบันทึก: 117958เขียนเมื่อ 8 สิงหาคม 2007 12:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 พฤษภาคม 2012 12:53 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท