แอ๊ด กับ ช้าง .....มันเกี่ยวกันได้ยังไงนะ?


5555555555555555555555555555555555555555

ตั้งชื่อให้มัน งง ไปอย่างนั้นแหละท่าน ก่อนอื่นต้องขอพระอภัยมณีเป็นอย่างสูงนะครับท่านที่ยังไม่สามารถโพสต์รูป งานเลี้ยงรุ่น ครั้งที่ 2 ให้ชมกันได้ เนื่องจาก รูปติดไปกับกล้องของ มิสศศิตา ศิริตระกูล ที่หล่อนไปหลงใหล รสชาติของแฮมเบอร์เกอร์ซะแล้วนะสิ  แต่หล่อนก็ยังใจดีอุตส่าห์ส่งเมล์รูปกลับมาให้นะ (ต้องขอบคุณเป็นอย่างมาก) แต่เผอิญว่า ไฟล์รูปใหญ่มากๆๆๆๆๆ (เหมือนหุ่นของฝาละมีเธอเลยแหละ) แล้วมีเวลา จะพยายามจัดให้ชมนะครับ

มาถึงชื่อเรื่องบ้าง เรื่องแอ๊ด กับ ช้าง ที่ไม่ใช่คาราบาว แน่นอน อิอิ

ก็แค่ขอรายงานความคืบหน้าของ น้องแอ๊ด ว่า ไม่คืบหน้าเลย (อ้าว....!) ก็น้องแอ๊ดสัญญากับพี่หน่องอย่างดีเมื่อคราวไปส่งที่สุวรรณภูมิ ว่า จะส่งข่าวคราวผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์มาให้รับรู้ แล้วก็เงียบหายไปเลย  งานคงยุ่งน่าดูชม แต่ตอนนี้ก็ใกล้จะกลับเมืองไทยแล้วสินะ  เออว่าแต่ว่าที่เท็กซัส เจอภัยธรรมชาติ อย่างจังเลย ไม่รู้ว่าที่น้องแอ๊ดไปอยู่น่ะ โดนด้วยหรือเปล่า คิดแล้วก็เป็นห่วงเหมือนกันนะ

ทีนี้เป็นเรื่องของ ช้าง (นพดล  สังข์ทอง) ซึ่งเคยแจ้งข่าวไว้ใน จุลสาร เอกไทยพระนครว่า บรรจุเป็นข้าราชการครูที่จังหวัดกาญจนบุรีนั้น ตอนนี้ โอนมาอยู่ที่ โรงเรียนวัดไผ่เงิน กรุงเทพฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับผม ซึ่งก็ยินดีต้อนรับสู่สังกัดเดียวกันกับผมนะครับ

จบข่าว.........นิมิตร  เพ็งสมยา รายงานตรงจากแปดริ้วครับผม

หมายเลขบันทึก: 117854เขียนเมื่อ 8 สิงหาคม 2007 01:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:49 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
อยากทราบความคืบหน้าและเปลี่ยนแปลงของเพื่อนๆและพี่น้อง ที่บอกจะทราบท่านอื่นๆอีกอ่ะค่ะคุณพี่ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท