Tacit Knowlede กับความว่างเปล่าใน B2B


พัฒนาตน คน งาน และ องค์การ ด้วยการสื่อสารเพื่อ ลปรร

Tacit Knowledeg กับความว่างเปล่าใน B2B

 ผมเปิดศึกษาข้อมูลใน Blog Gotoknow เมื่อเข้าไปเยี่ยมชม พบว่าในหลาย Blog ที่พวกเราให้ความสนใจเปิดใช้บริการ "ไม่ปรากฏข้อมูล เพื่อการสื่อสาร หรือ การพัฒนา เพื่อการ แลก เปลี่ยน เรียน รู้ ประสบการณ์ตรง หรือ Tacit Knowledge ซึ่งมีคุณค่าอย่างยิ่ง"

 ด้วยความปรารถนาดีที่พวกเราสร้าง Blog อยากจะ เชิญชวนให้พวกเรา " บันทึก ประสบการณ์ เล็กๆ น้อยๆ หรือ ที่น่าจะถ่ายทอด เพื่อให้เกิดองค์กรแห่งการเรียนรู้ สร้างชาติเราครับ"

JJ

หมายเลขบันทึก: 11770เขียนเมื่อ 10 มกราคม 2006 10:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม 2013 09:05 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท