ชัยฤทธิ์ 38


9 มกราคม 2549 ...ถ่ายทั้งวันเลย...

      วันนี้ได้มีการถ่ายงานที่สตูดิโอทั้งวันเลยครับโดยจะเป็นการถ่ายการเรียนการสอนวิชาฟิสิกครับ ซึ่งจะมี อาจารย์ราม นักวิชาการของ สสวท. ครูก้อย และนักเรียนจากโรงเรียนบวรนิเวศ จำนวน 30 คนครับ ซึ่งในช่วงเช้าผมมีหน้าที่ผู้ช่วยผู้กำกับเวทีครับโดยในช่วงแรกผมจะยืนดู อาจารย์ดุสิต ครับ ซักพักนึง อาจารย์ดุสิต มีธุระผมจึงได้ทำหน้าที่แทนครับ โดยผมจะมีหน้าที่คอยให้สัญญาณ ต่างๆครับ ถ่ายเสร็จตอนแรกก็เกือบบ่ายสองครับ แล้วจึงพักกินข้าวครับ

      ส่วนในตอนบ่ายผมก็ได้ขึ้นไปประจำอยู่บนชั้น 2 ครับ โดยผมมีหน้าที่ควบคุมกล้อง 4 ครับ ซึ่งเป็นกล้องติดเพดานครับ โดยผมจะต้องจับภาพวัตถุจากมุมสูงหรือมุมที่กล้องที่อยูข้างล่างจับไม่ถึงครับถ่ายเสร็จก็เกือบ 5 โมงจึงแยกย้ายกลับบ้านครับ  

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 11745เขียนเมื่อ 9 มกราคม 2006 21:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
ดร.รสสุคนธ์ มกรมณี

พิสิก เขียน ฟิสิกส์ ค่ะ แล้วอาจารย์รามน่ะ ชื่อรามหรือไง? 

ขณะนี้เข้าระยะที่คุณต้องพัฒนาการเขียนบันทึกเพิ่มขึ้นอีกขั้นหนึ่ง คือการเขียนให้กับผู้อื่นที่ไม่ใช่อาจารย์ เพื่อนร่วมงาน หรือตัวคุณเองเป็นผู้อ่าน แต่ให้คนอื่นๆ ทั่วไปอ่านและคนเหล่านั้นต้องเข้าใจ ณ วันเวลาที่อ่าน นั่นคือการทำให้บันทึกของคุณมีลักษณะเบ็ดเสร็จในแต่ละครั้งให้ได้ค่ะ 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท