เปิดบันทึกการศึกษาระบบบริหารทรัพยากรองค์กร


เปิดบันทึก

หลังจากที่ผมได้ศึกษาApache OFBiz ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์ระบบบริหารทรัพยากรองค์กร (ERP) มาได้สักระยะหนึ่ง ก็ถึงเวลาที่จะต้องศึกษาระบบบริหารทรัพยากรองค์กรเสียที แน่นอนว่าคนเราไม่สามารถจดจำสิ่งๆต่างๆได้หมด ผมเลยถือโอกาศใช้ gotoknow.org เป็นที่จดบันทึกสิ่งทีได้เรียนรู้มาเพื่อที่จะเก็บเอาไว้ทบทวนความรู้ไปในตัว

สิ่งไหนที่ผิดพลาดหรือผมศึกษามาอย่างผิดๆก็น้อมรับคำแนะนำจากทุกๆท่านที่ผ่านมา

คำสำคัญ (Tags): #open#talk
หมายเลขบันทึก: 117110เขียนเมื่อ 5 สิงหาคม 2007 15:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:46 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
ขอบคุณมากครับสำหรับกำลังใจ
ผมคนหนึ่งครับที่สนใจ จะคอยติดตามความรู้ดีๆ จากคุณนะครับ
ช่วงนี้ผมกำลังยุ่งกับ http://ofbizproject.wordpress.com ครับลองติดตามเรื่องรวมได้ที่นั้นส่วนที่นี่อาจจะรอให้ blog ofbizproject ลงตัวก่อนครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท