ผ้าป่ากองทุนเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตคนด้อยโอกาส คนไร้บ้าน และคนเร่ร่อน


สมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน(องค์กรสาธารณประโยชน์) ยังขาดงบประมาณสำหรับดำเนินกิจกรรมเพื่อคนด้อยโอกาส คนไร้บ้าน และคนเร่ร่อนเนื่องจากมีกลุ่มเป้าหมายที่อยู่ในความดูและเป็นจำนวนมาก อีกทั้งรายจ่ายในด้านการดูแลสุขภาพ และพัฒนาคุณภาพชีวิต โดยเฉพาะในกลุ่มเด็กเล็กที่มีอายุระหว่าง 0 – 7 ปีที่อยู่ในความดูแล จำนวน 10 กว่าครอบครัว สมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน(องค์กรสาธารณประโยชน์) ต้องดูแลในเรื่อง นมผง ผ้าอ้อมสำเร็จรูปและอื่น ๆ ซึ่งถือว่ามีความจำเป็นอย่างยิ่ง

โครงการ ผ้าป่ากองทุนเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตคนด้อยโอกาส

คนไร้บ้าน และคนเร่ร่อน

โดย

สมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน (องค์กรสาธารณประโยชน์) 

สมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน(องค์กรสาธารณประโยชน์) เป็นองค์กรอาสาสมัครภาคเอกชน ที่ดำเนินกิจกรรมสร้างกระบวนการเรียนรู้เพื่อนำไปสู่การพัฒนาตนเองของกลุ่มคนด้อยโอกาส คนไร้บ้าน และคนเร่ร่อน ให้เกิดการปรับเปลี่ยนทัศนคติและหยุดเร่ร่อน โดยผ่านกระบวนการกิจกรรมต่าง ๆ  ที่ผ่าน สมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน(องค์กรสาธารณประโยชน์) ได้จัดกิจกรรม ส่งเสริมการเรียนรู้เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายปรับเปลี่ยนวิถีชีวิตหยุดเร่ร่อน และกลับสู่ภูมิลำเนาของตนเองเพื่อประกอบอาชีพสุจริตต่อไปสมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน(องค์กรสาธารณประโยชน์) ยังขาดงบประมาณสำหรับดำเนินกิจกรรมเพื่อคนด้อยโอกาส คนไร้บ้าน และคนเร่ร่อนเนื่องจากมีกลุ่มเป้าหมายที่อยู่ในความดูและเป็นจำนวนมาก อีกทั้งรายจ่ายในด้านการดูแลสุขภาพ  และพัฒนาคุณภาพชีวิต โดยเฉพาะในกลุ่มเด็กเล็กที่มีอายุระหว่าง 0 – 7 ปีที่อยู่ในความดูแล จำนวน 10 กว่าครอบครัว สมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน(องค์กรสาธารณประโยชน์) ต้องดูแลในเรื่อง นมผง ผ้าอ้อมสำเร็จรูปและอื่น ๆ ซึ่งถือว่ามีความจำเป็นอย่างยิ่งดังนั้นสมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน(องค์กรสาธารณประโยชน์) จึงได้จัดโครงการ ผ้าป่ากองทุนเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตคนด้อยโอกาส คนไร้บ้าน และคนเร่ร่อนขึ้นเพื่อระดมทุนในการสนับสนุนการพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนด้อยโอกาส คนไร้บ้าน และคนเร่ร่อน ที่อยู่ในความดูแลของสมาคมฯขึ้น โดยจะดำเนินกิจกรรมดังกล่าวที่            

สำนักเลขาธิการ สมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน(องค์กรสาธารณประโยชน์)            

50/357 หมู่บ้านพนาสนธิ์วิลล่า 2  ซอยนิมิตใหม่ 1 ถนนนิมิตใหม่             

แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร 10510

โทรศัพท์/โทรสาร 02 914 5146               

หรือจะร่วมสนับสนุนทุนผ่านบัญชี ออมทรัพย์

ธนาคารกรุงไทย สาขา ปิ่นเกล้า

เลขที่บัญชี 031-0-03432-9

ชื่อบัญชี สมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน

หมายเลขบันทึก: 116976เขียนเมื่อ 5 สิงหาคม 2007 08:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:46 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท